Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức ngày hội “Gia đình hạnh phúc và bền vững” phường Thắng Nhì năm 2019
03:18 | 25/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 23/6, tại UBND phường đã diễn ra ngày hội “Gia đình hạnh phúc và bền vững” phường Thắng Nhì năm 2019 nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Tham dự hội thi có bà Bùi Thị Hạnh- Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Vũng Tàu, ông Lê Thanh Tú- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường, các ông bà là đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể chính trị- xã hội phường, Trưởng khu phố, Ban công tác mặt trận khu phố, toàn thể nhân dân và đặc biệt là sự có mặt của 09 đội đại diện tham gia hội thi.

Thời gian qua, cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội của địa phương thì công tác xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc, thực hiện nếp sống văn minh, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, hướng tới xây dựng “gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” luôn được Đảng ủy, UBND phường các ngành, các cấp, các đoàn thể và các tổ chức chính trị- xã hội thường xuyên quan tâm, chỉ đạo song song với công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em.

Nhằm nâng cao trách nhiệm của các cá nhân đối với gia đình, ý thức về việc giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, giáo dục nhân cách trẻ em, chăm sóc người già trong gia đình nhằm góp phần phòng chống bạo lực, phòng chống tệ nạn xã hội trong gia đình, tuyên truyền phổ biến và giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về Luật phòng, chống bạo lực gia đình, Luật hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật chăm sóc và bảo vệ trẻ em một cách đầy đủ và kịp thời cho cán bộ, công nhân viên chức và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường.

Tại Hội thi đã diễn ra hai phần thi Kiến thức xây dựng gia đình văn hóa và phần thi ẩm thực. Các đội tham gia Hội thi với tinh thần học hỏi, quyết thắng và đem những tài năng đặc sắc của mình đến với hội thi.

Chiều cùng ngày, Hội thi đã tổng kết và trao giải thưởng cho các đội tham dự với 01 giải Nhất là khu phố 9; 01 giải Nhì là khu phố 3; 02 giải ba là khu phố 4 và khu phố 8; và 05 giải Khuyến khích./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu