Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban Liên lạc hưu trí Phường 1 sơ kết 6 tháng đầu năm 2019
09:34 | 28/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 26/6, tại hội trường UBND Phường 1, Ban Liên lạc hưu trí Phường tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự có ông Võ Văn Mịch – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; Bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND; Bà Nguyễn Phương Hạ - Phó Chủ tịch UBMTTQVN Phường, cùng đông đủ hội viên BLL hưu trí Phường 1.

Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 BLL Hưu trí Phường 1 đã thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tích cực tham gia đấu tranh chống tệ nạn tham nhũng, tham ô, lãng phí. Gương mẫu chấp hành mọi chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng. Các hội viên đều phấn khởi vì trong thời gian gần đây Đảng và Nhà nước đưa ra xét xử nhiều vụ án tham nhũng lớn, kỷ luật một số cán bộ cao cấp có liên quan đến tham nhũng với quyết tâm là “Không có vùng cấm”, “Không cho hạ cánh an toàn”.  Các hội viên là đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các hội viên đều tích cực tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt, học tập chính trị, nghe thời sự và các cuộc tiếp xúc cử tri.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Mịch – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Ban Liên lạc Hưu trí Phường 1 đạt được trong 6 tháng qua. Các hội viên đều chấp hành nghiên chỉnh mọi chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng, gương mẫu trong cuộc sống, là những tấm gương tốt trong gia đình cũng như trong cộng đồng dân cư. Xứng đáng là chỗ dựa về chính trị của Đảng bộ. Đồng thời ông cũng lưu ý trong 6 tháng cuối năm 2019, ban Liên lạc Hưu trí Phường 1 cần quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển hội viên, thăm hỏi kịp thời những hội viên ốm đau, tổ chức cho hội viên đi tham quan một số nơi di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên địa bàn Tỉnh./.

 Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu