Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN TP. Vũng Tàu tổ chức tập tập huấn “Hướng dẫn Quốc gia về dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú”
03:23 | 25/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 24/6, tại Hội trường Khối vận thành phố Vũng Tàu, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức tập huấn “Hướng dẫn Quốc gia về dinh dưỡnng cho phụ nữ có thai và cho con bú” cho Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở. Đến dự buổi tập huấn có bà Bùi Thị Hạnh, Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu; bác sỹ Trần Thị Luyện – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cũng là báo cáo viên của lớp tập huấn) và 100 cán bộ chi, tổ Hội phụ nữ.

Bác sỹ Trần Thị Luyện phổ biến về dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú

Tại buổi tập huấn, bác sỹ Trần Thị Luyện đã phổ biến các kiến thức và kỹ năng về dinh dưỡng cho phụ nữ có thai, cách xây dựng bữa ăn hợp lý tại gia đình góp phần giảm bền vững tỷ lệ suy dinh dưỡng và không chế tình trạng thừa cân béo phì ở trẻ em. Nội dung bao gồm các kiến thức về nhu cầu dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú; khuyến nghị sử dụng sữa và chế phẩm sữa cho phụ nữ có thai và bà mẹ cho con bú; nuôi con bằng sữa mẹ và các trường hợp ảnh hường đến vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ. Ngoài ra, bác sỹ Trần Thị Luyện đã giải đáp nhiều thắc mắc của các cán bộ Hội về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Phát biểu kết thúc lớp tập huấn, bà Bùi Thị Hạnh nhấn mạnh, sau buổi tập huấn, đề nghị các chị cán bộ Chi, tổ Hội sẽ tuyên truyền những kiến thức về dinh dưỡng trong gia đoạn thai kỳ và nuôi con nhỏ tới đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn nhằm phát huy hơn nữa vai trò của phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình./. 

Tin, ảnh: Thanh Xuân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu