Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 phối hợp tổ chức tặng kính mắt miễn phí cho hội viên và phụ nữ nghèo
08:18 | 22/06/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 21/6, tại Hội trường UBND Phường 1, Hội LHPN tổ chức buổi phát kính miễn phí cho hội viên và phụ nữ nghèo đã được thăm khám. Tới dự có: Bà Võ Thanh Mỹ - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Ông Võ Văn Mịch - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND; Bà Ngô Thị Như Anh – PCT HĐND; Bà Nguyễn Nguyên Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN Phường 1; Các chị là Trưởng, Phó 06 Chi hội Phụ nữ cùng với sự có mặt các chị em hội viên, phụ nữ đã được khám và làm kính của Hội LHPN Phường 1. Về phía nhà tài trợ có ông Vũ Văn Tâm, chủ hiệu kính An Tâm, số 80A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam.

Đây là chương trình nhằm chăm lo, hỗ trợ cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhu cầu sử dụng kính khi mắc các bệnh về mắt. Được sự giúp đỡ của tiệm mắt kính An Tâm.  Với những trang thiết bị hiện đại, sự nhiệt tình của các nhân viên, bác sĩ cửa hiệu, qua quá trình thăm, khám đã phát hiện ra trên 100 chị em hội viên, phụ nữ có bệnh về mắt như: đau mắt hột, lông quặm, thị lực kém: lão, loạn, viễn, cận thị … Ông Vũ Văn Tâm, chủ hiệu kính An Tâm mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của cửa hiệu nhằm giảm bớt một phần khó khăn cho chị em phụ nữ trong Phường, nâng cao cuộc sống tinh thần cho Phụ nữ.

Dịp này cửa hiệu mắt An Tâm trao tặng miễn phí 100 cặp kính đủ các loại, trị giá mỗi cặp kính là 400.000 đồng bằng tổng số tiền là 40.000.000 đồng cho 100 phụ nữ trong toàn Phường.

 

Ông Vũ Văn Tâm, chủ hiệu kính An Tâm trao quà – kính mắt cho chị em phụ nữ

Bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 thay mặt cho Phụ nữ toàn phường xúc động gửi lời cảm ơn và ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của cửa tiệm. Bà khẳng định, buổi trao tặng quà – kính mắt hôm nay thực sự là nhịp cầu nối những tấm lòng hảo tâm biết cùng sẻ chia với các gia đình chính sách và những hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, để phần nào giúp cho chị em có thêm niềm vui, sự ấm áp nghĩa tình và để tiếp thêm sức mạnh, vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu