Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
08:32 | 09/05/2019 Print   E-mail    

Phường 9 viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
 
     Nhân kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2019), sáng ngày 07/5, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, cán bộ và nhân dân Phường 9 đã long trọng tổ chức lễ viếng đền thờ liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu. Dự lễ viếng có ông Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy phường; bà Phạm Thị Ngoan - Phó bí thư Đảng ủy phường; bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường 9; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó chủ tịch UBND phường; ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường; các ông, bà là lãnh đạo công an phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, trưởng ban công tác Mặt trận, Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố và đông đảo nhân dân trong phường. 
 
 
Lễ viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2019)
 
     Sau diễn văn ôn lại thời khắc lịch sử và khí thế hào hùng của Chiến thắng Điện Biên Phủ đã được ghi vào lịch sử dân tộc như một trong những chiến công vĩ đại của thế kỷ 20, kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ chúng ta tự hào về Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh, tự hào về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tự hào về dân tộc Việt Nam. Trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường 9 Vũng Tàu nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn; khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, phát huy nội lực để phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng quê hương, đất nước. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân phường 9 tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết, quyết tâm hoàn thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.
     Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng bộ, quân và dân phường 9 thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương. Sau phút mặc niệm lãnh đạo phường 9, cán bộ và các tầng lớp nhân dân đã dâng hoa và hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ./.
 
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

    

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu