Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổng kết công tác thu chi các loại quỹ năm 2018 và triển khai công tác thu các loại quỹ vận động năm 2019.
08:18 | 09/05/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổng kết công tác thu chi các loại quỹ năm 2018 và triển khai công tác thu các loại quỹ vận động năm 2019.
 
     Chiều ngày 07/5, tại Hội trường UBND phường, diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác thu chi các loại quỹ năm 2018 và triển khai công tác thu các loại quỹ vận động năm 2019. Đến tham dự có ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, bà Vũ Thị Luyến- Chủ tịch UB.MTTQ phường, Trưởng Ban vận động Quỹ vì người nghèo, bà Trương Thị Phương Thảo- Phó chủ tịch UBND phường, cũng các ông bà là đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các chi bộ và Trưởng khu phố.
 
     Công tác đảm bảo có nguồn quỹ vận động từ nhân dân là một nguồn thu đóng góp nhằm đảm bảo sự nghiệp phát triển chung tại địa phương cũng như thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chính sách chăm lo cho người nghèo, người cao tuổi, trẻ em. Đồng thời thực hiện sự bình đẳng về quyền và nghĩa vụ đóng góp của nhân dân và các thành phần khác tại địa phương.
 
     Báo cáo kết quả vận động các quỹ năm 2018 của UBND phường là 359.128.000 đồng. Trong đó, tổng thu của các khu phố là 209.649.000 đồng, UBND phường vận động từ mạnh thường quân là 63.040.000 đồng, các Cán bộ công nhân viên phường ủng hộ Quỹ phòng chống thiên tai 1 ngày lương là 5.439.000 đồng. Công tác quản lý và sử dụng quỹ đúng mục đích, đúng chế độ góp phần cùng ngân sách nhà nước chăm lo đời sống tinh thần, vật chất kịp thời động viên các đối tượng khó khan theo đúng mục tiêu đặt ra của từng loại quỹ vận động.
 
Bà Trương Thị Phương Thảo- Phó Chủ tịch UBND phường triển khai
Kế hoạch thu quỹ Phòng chống thiên tai năm 2019.
 
     Tại hội nghị, tiếp tục triển khai Kế hoạch thu quỹ năm 2019, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc để đóng góp xây dựng phát triển các quỹ vận động trên địa bàn phường giúp đỡ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Đối tượng vận động là toàn thể cán bộ công nhân viên chức, cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang, các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn phường Thắng Nhì; công dân trong độ tuổi lao động, các đối tượng hưởng lương từ BHXH, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm và các công dân công tác ở xa quê hương.
 
     Thời gian vận động quỹ diễn ra từ ngày 08/4/2019. Các khu phố tổng hợp danh sách thu vận động của các tổ thuộc khu phố nộp về Phòng Tài chính- Kế toán phường từ ngày 15/4/2019 đến hết ngày 30/6/2019 ./.
Tin, ảnh: Ngọc Ánh-BBT
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu