Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị cho việc tổ chức sự kiện Countdown tại thành phố Vũng Tàu
03:30 | 31/12/2017 Print   E-mail    

Đến chiều ngày 30/12 tại 02 địa điểm tổ chức sự kiện “Đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới” (Countdown) đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị để đón giao thừa chào năm mới vào tối 31/12/2017.

Sân khấu trên đường Quang Trung tại Bãi Trước đang gấp rút thi công hoàn thiện

Tại đường Quang Trung Bãi Trước chương trình Lễ hội âm nhạc-Chào năm mới 2018 do Công ty CP truyền thông giải trí AU tổ chức dưới sự tài trợ của công ty Bia SAIGON. Tại khu vực Công viên Cột cờ Bãi Sau chương trình Vũng Tàu- Chào năm mới 2018 do Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư phát triển bất động sản Thắng Lợi tổ chức đang tập trung gấp rút những phần việc còn lại cho chương trình Countdown. Đây là năm thứ hai thành phố Vũng Tàu phối hợp tổ chức chương trình này và đặc biệt năm nay được tổ chức tại 02 địa điểm, hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho người dân Vũng Tàu và du khách đến Vũng Tàu đêm giao thừa 2018 sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Để chuẩn bị cho công tác đảm bảo an ninh trật tự 02 sự kiện diễn ra tại 02 địa điểm Bãi Trước và Bãi Sau thành phố Vũng Tàu, công an Thành phố chủ trì lên kế hoạch và huy động gần 600 người gồm lực lượng công an, quân sự, dân quân, bảo vệ dân phố, trật tự đô thị, thanh niên tình nguyện, hội viên cựu chiến binh… tham gia hướng dẫn, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân và khách du lịch dự chương trình một cách trọn vẹn nhất. UBND các Phường 1, 2, Thắng Tam sẽ bố trí các điểm giữ xe tạo thuận lợi cho khán giả đến tham dự.

Sân khấu tại công viên cột cờ Bãi Sau đang luyện tập cho chương trình biểu diễn

Thành phố khuyến cáo người dân khi tham dự chương trình cần nâng cao ý thức trong việc giư gìn vệ sinh môi trường, không xả rác nơi công cộng, phải bảo vệ cây xanh, thảm cỏ, công viên, tạo được hình ảnh đẹp cho Thành phố du lịch xanh-sạch-đẹp, chào năm mới 2018. Khi đến tham dự chương trình khán giả nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo quản tài sản cá nhân, không chen lấn xô đẩy nhằm đảm bảo an toàn cho sự kiện được tổ chức thành công. Thành phố yêu cầu các điểm giữ xe phải niêm yết giá và lấy đúng giá niêm yết theo quy định của UBND Tỉnh, UBND phường và các lực lượng chức năng tập trung xử lý các trường hợp giữ xe quá giá quy định, không để hàng rong vào khu vực tổ chức chương trình./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu