Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Sôi động giải đua thuyền buồm tranh cup Vũng Tàu Marina năm 2017
09:14 | 03/01/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 30/12, tại Khu du lịch Vũng Tàu Marina, phường Rạch Dừa, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức giải đua thuyền buồm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở rộng năm 2017 tranh cup Vũng Tàu Marina diễn ra sôi động, thu hút rất đông khán giả đến theo dõi.

Đây là năm thứ 2, giải đua thuyền buồm tranh cup Vũng Tàu Marina được tổ chức, giải năm nay đã quy tụ 48 vận động viên từ 24 đội đua của các địa phương trong nước và một số vận động viên nước ngoài đến từ các quốc gia như Mỹ, Nga, Ucraina và Úc. Các đội đua phải vượt qua lộ trình vòng quanh vịnh Sông Dinh với cự ly dài 1.500m để về đích.

Các VĐV thuyền buồm tranh cup Vũng Tàu Marina năm 2017 đang tranh tài trên sông Dinh

Theo ông Vũ Văn Đảo, Phó Trưởng ban tổ chức, với tính chất mới lạ, độc đáo và gắn liền với biển, giải đua thuyền buồm không những đưa bộ môn thuyền buồm đến gần với công chúng Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch đến với khu du lịch Vũng Tàu Marina vào những ngày cuối năm 2017, đầu năm 2018; đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các người chơi thuyền buồm trong nước và nước ngoài. 

Giải đua thuyền buồm tranh cup Vũng Tàu Marina đã kết thúc thắng lợi, an toàn. Kết quả đội Vũng Tàu Marina 1 (VĐV Đại – VĐV Anh) đoạt giải nhất cùng với phần thưởng 40 triệu đồng; đội Vũng Tàu Marina 2 (VĐV Nho – VĐV Dũng) đoạt giải nhì và 25 triệu đồng; đội Viêt Sec 1 (VĐV Công – VĐV Học) đoạt giải ba 15 triệu đồng./. 

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu