Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Khoảng 20 tấn rác tự nhiên tấp vào bờ biển được thu gom
03:40 | 24/10/2017 Print   E-mail    

Sáng 23/10, nhận được tin rác tự nhiên tấp vào bờ biển, bà Trương Thị Hường - phó chủ tịch UBND thành phố đã dẫn đầu đoàn khảo sát đi thực tế toàn tuyến bãi biển Bãi Sau; ngay sau khi khảo sát thực địa, bà đã chủ trì cuộc họp khẩn với đại diện lãnh đạo một số phòng ban liên quan để chỉ đạo việc thu gom rác.

Bà Trương Thị Hường - Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp chỉ đạo các đơn vị triển khai thu gom rác tự nhiên

Tại cuộc họp, bà Trương Thị Hường yêu cầu: Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị, Ban quản lý các khu du lịch, các phường 1, phường 2, Thắng Tam, phường 10, phường 8, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và một số đơn vị khác huy động lực lượng để thu gom rác. Theo tổng hợp, trong ngày hôm nay các lực lượng đã thu gom được khoảng 20 tấn rác, số rác này đã được Cty cổ phần môi trường và công trình đô thị đem đi xử lý. Đến 3h chiều cùng ngày, dọc biển Bãi Sau đã được dọn sạch sẽ.

Rác tấp vào biển Bãi Sau lúc 08g sáng ngày 23/10/2017 (ảnh: Trần Việt)

Ông Trần Văn Trường - Giám đốc Ban quản lý khu du lịch thành phố cho biết: do thời tiết chuyển gió đông (thường gặp cuối tháng 10 hàng năm) các loại rác như: củi mục, gốc dừa, thân cây bông súng …theo thủy triều lớn từ vùng cửa sông Cần Giờ, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây tấp về các bãi biển trên địa bàn, năm nay rác tự nhiên tấp vào sớm hơn nhưng do rác tấp vào ngày đầu tuần nên không ảnh hưởng đến hoạt động du lịch.

Được biết, trong thời gian 1, 2 ngày tới, các lực lượng chức năng của thành phố tiếp tục giám sát, ra quân để dọn dẹp rác tự nhiên tấp vào bờ nhằm đảm bảo bãi  biển thành phố luôn xanh, sạch, đẹp./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu