Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Hội thi câu cá trong lễ hội Nghinh Ông thu hút hơn 100 cần thủ tham gia
10:08 | 09/10/2017 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 08/10, tại bờ kè cáp treo Vũng Tàu, trong khuôn khổ phần hội của lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam Vũng Tàu năm 2017, Ban tổ chức lễ hội đã tổ chức hội thi câu cá, tham dự hội thi có hơn 100 cần thủ đến từ các phường trên địa bàn Thành phố.

Theo điều lệ của giải có thay đổi bằng việc trao giải cho cần thủ câu được cá lớn so với nhiều cá về khối lượng của các hội thi trước đây, điều đó đòi hỏi các cần thủ phải có kỹ thuật để câu được những cá lớn nhằm đạt giải cao trong hội thi. Các cần thủ có hơn 02 giờ để trổ tài câu cá của mình; các cổ động viên luôn reo hò khi có cần thủ câu được cá, tạo được không khí náo nhiệt khu vực bờ kè cáp treo.

Cá lớn nhất trong hội thi câu cá năm 2017 có khối lượng gần 0,8kg

Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VH&TT, Phó trưởng BTC lễ hội Nghinh Ông trao giải cho hội thi câu cá

Kết thúc hội thi BTC đã trao giải Nhất cho cần thủ Hoàng Văn Tuấn, phường Thắng Tam câu được cá lớn nhất gần 0,8kg; giải Nhì thuộc về cần thủ Vũ Anh Tuấn, phường Thắng Tam câu được cá nặng 0,65kg; giải Ba thuộc về cần thủ Kim Quang, Phường 4 câu được cá nặng 0,6kg và cần thủ này cũng đạt giải câu nhiều cá nhất với khối lượng trên 5kg; ngoài ra có 10 giải khuyến khích cho các cần thủ câu được khối lượng cá từ cao đến thấp. Ngoài giải thưởng bằng tiền của BTC, đơn vị tài trợ cũng tặng cho các cần thủ đạt giải cần câu và các thiết bị phục vụ câu cá có giá trị./.

Tin, ảnh: Lại Giang, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu