Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Từ ngày 22 đến 25/2/2018 sẽ Diễn ra Ngày hội du lịch tỉnh BR-VT tại thành phố Vũng Tàu
02:19 | 21/10/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/10, Sở du lịch đã có buổi làm việc với UBND thành phố Vũng Tàu để bàn về kế hoạch tổ chức Ngày hội Du lịch tỉnh BR-VT năm 2018 tại thành phố Vũng Tàu. Tham dự có ông Trịnh Hàng – Giám đốc Sở du lịch, bà Trương Thị Hường - Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu, đại diện một số phòng, ban của sở, Hiệp hội du lịch Tỉnh và thành phố Vũng Tàu.

Tại buổi làm việc, ông Trịnh Hàng - Giám đốc Sở Du lịch cho biết, Ngày hội Du lịch tỉnh BR-VT lần thứ II, năm 2018 với chủ đề “Điểm hẹn Bà Rịa-Vũng Tàu” sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 25/2/2018 (tức từ mùng 6 đến 9 Tết Mậu Tuất 2018) tại dọc đường Trưng Trắc, Trưng Nhị, hoa viên Trưng Vương và Nhà truyền thồng cách mạng (số 1, Ba Cu). Quy mô của ngày hội gồm 120 gian hàng, trong đó, có 60 gian hàng triển lãm quảng bá về các sản phẩm du lịch, thương mại, ảnh nghệ thuật và 60 gian hàng ẩm thực của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu du lịch, nhà hàng trên địa bàn tỉnh. Xuyên suốt các ngày diễn ra ngày hội, hằng tối có các chương trình biểu diễn văn nghệ, xiếc, ảo thuật, biểu diễn tay nghề làm bếp với những món ăn đặc trưng của các gian hàng ẩm thực. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ tổ chức đoàn famtrip gồm các công ty lữ hành, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tham quan, trải nghiệm các điểm vui chơi, giải trí, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh trong thời gian 2 ngày 1 đêm.

Sau khi nghe đại diện Sở Du lịch trình bày và ý kiến đóng của các sở, phòng, ban, bà Trương Thị Hường - PCT UBND Thành phố cho rằng, ngày hội góp phần làm phong phú thêm hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ người dân và du khách trong dịp Tết. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh BR-VT nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng đến du khách gần xa. Vì vậy, thành phố Vũng Tàu hoan nghênh và sẽ đồng hành cùng Sở Du lịch tổ chức hoạt động này; đồng thời đề nghị Sở Du lịch khảo sát kỹ các địa điểm, xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để tổ chức ngày hội thành công, đồng thời, phải có các phương án nhằm bảo đảm ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân và du khách trong thời gian diễn ra ngày hội./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu