Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường THPT Vũng Tàu tổng kết năm học 2013-2014.
07:36 | 26/05/2014 Print   E-mail    

 

 
Gần 98% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi và gần 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt, đó là kết quả mà lãnh đạo trường THPT Vũng Tàu đã phấn khởi thông báo tại Lễ tổng kết năm học 2013-2014 vừa được tổ chức sáng nay 24/5.
 
Với phương châm “mỗi học sinh phấn đấu tích cực, năng động trong học tập và sôi nổi trong sinh hoạt”, trong năm học vừa qua, trường THPT VT đã thực hiện có hiệu quả các mặt hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường. Kết quả cuối năm có gần 98% HS xếp loại học lực khá, giỏi; gần 100% HS xếp loại hạnh kiểm khá, tốt. Trong kỳ  thi học sinh giỏi cấp tỉnh, trường THPT Vũng Tàu đạt được 68 giải, trong đó có 4 giải Nhất, 17 giải Nhì và 38 giải Ba. Thi tiếng Anh và giải Toán qua mạng cấp toàn quốc trường đạt 6 giải, cấp tỉnh đạt 32 giải; trường THPT VT còn có 4 sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên được tỉnh công nhận…Trong hoạt động đoàn thể và giáo dục ngoài giờ lên lớp, trường THPT Vũng Tàu cũng là đơn vị đi đầu trong các hoạt động. Trong đó, trường đã tổ chức thành công các cuộc thi “Chinh phục đỉnh E -Vơ- Rét” , “ Rung chuông vàng”, “ Khi tôi 18”, Hội trại truyền thống 26-3, cùng nhiều hoạt động khác….
 
Ông Nguyên Thế Hợi, phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho hoc sinh.
 
Dịp này, lãnh đạo trường THPT Vũng Tàu đã trao phần thưởng cho các học sinh giỏi toàn diện, học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất trường, học sinh đạt điểm thi thử đại học cao nhất...
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu