Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường tiểu học Hạ Long tổ chức lễ mít tinh hướng về Hoàng Sa -Trường Sa Việt Nam
05:58 | 20/05/2014 Print   E-mail    

 

Tất cả vì một màu xanh biển đảo, thầy trò trường Tiểu học  Hạ Long TP.Vũng Tàu đã tổ chức lễ mít tinh hướng về Hoàng - Sa Trường Sa  Việt Nam, với chủ đề “Trường tiểu học Hạ Long với biển đảo quê hương”.
 
Các em học sinh của trường tiểu học Hạ Long xếp hình bản đồ Việt Nam
 
Các học sinh của trường tiểu học Hạ Long đã xếp thành hình bản đồ Việt Nam cùng đồng thanh hô vang khẩu hiệu “Hoàng Sa -Trường Sa là của Việt Nam”. Nhân dịp này, nhà trường đã kêu gọi giáo viên và học sinh toàn trường quyên góp tiền gây quỹ để ủng hộ lực lượng làm nhiệm vụ tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Kế quả, trường Tiểu học Hạ Long đã quyên góp được hơn 30 triệu đồng và gửi toàn bộ số tiền này để ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư đang làm nhiệm vụ tại hai quần đảo nói trên.
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Xuân Lộc, Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo tình hình về việc Trung Quốc  đặt giàn khoan HD-981 trái phép trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của  Việt Nam trên biển Đông và kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng “Hướng về biển đảo thân yêu”, cùng nhau tham gia bảo vệ quyền lợi quốc gia với tinh thần “Sức mạnh Việt Nam, tinh thần Việt Nam vì một màu xanh biển, đảo”.

Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu