Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu mở thêm mã ngành mới: công nghệ kỹ thuật cơ khí trình độ đại học.
09:26 | 27/03/2014 Print   E-mail    

 

 
Năm nay là năm đầu tiên trường tuyển sinh và đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí, ngành này sẽ tuyển sinh khối A và A1, với 50 chỉ tiêu. Đây là ngành hiện đang cần nhiều nhân lực để phục vụ cho phát triển công nghiệp hỗ trợ tại Bà Rịa-Vũng Tàu và các tỉnh trong khu vực.
 
Bà Nguyễn Thị Chim Lang, hiệu trưởng nhà trường cho biết, đầu năm 2014, trường tuyển thêm 3 giảng viên có trình độ tiến sỹ về ngôn ngữ, kinh tế, du lịch. Hiện tại, trường có 4 giảng viên đang nghiên cứu sinh tiến sỹ ở nước ngoài, 7 giảng viên nghiên cứu sinh tiến sỹ trong nước...Để bảo đảm chất lượng đào tạo, năm học 2014-2015, trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục tăng cường bổ sung và nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên và trang thiết bị dạy học.
 
Để giúp sinh viên tăng cường tính ứng dụng, nhà trường cũng đẩy mạnh nghiên cứu khoa học những đề tài có tính ứng dụng thực tiễn. Năm học 2014-2015, trường đã đầu tư gần 50 triệu đồng trang thiết bị cho khoa Hóa, hơn 200 triệu đồng trang thiết bị cho khoa Điện-điện tử. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của nhà trường tiếp tục đổi mới theo hướng tích hợp, đưa vào những nội dung bổ trợ cho chuyên ngành học.
 
Tin: Tiến Loan
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu