Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Thành phố Vũng Tàu tuyển sinh 120 học sinh lớp 6 nguồn THCS.
09:13 | 23/05/2014 Print   E-mail    

 
 
UBND TP.Vũng Tàu vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt phương án tuyển sinh lớp 6 nguồn cấp THCS năm học 2014-2015 trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Theo đó, năm nay, TPVT sẽ tuyển sinh 120 chỉ tiêu cho 3 lớp 6 nguồn tại trường THCS Nguyễn An Ninh, TPVT.
 
Đối tượng tuyển sinh vào lớp 6 nguồn tại TPVT là học sinh từ 11 đến 13 tuổi; có hộ khẩu thường trú trước đây 3 năm hoặc học tiểu học liên tục 3 năm trở lên tại TP.Vũng Tàu; có ít nhất 4 năm học cấp tiểu học đạt danh hiệu học sinh giỏi; có tổng điểm kiểm tra định kỳ cuối học kỳ 2 lớp 5 của hai bộ môn tiếng Việt và Toán đạt 19 điểm trở lên. Chế độ ưu tiên, khuyến khích được quy định như sau: Cộng 1,5 điểm cho các đối tượng con liệt sĩ, con thương binh, bệnh binh và con những người được hưởng chế độ như thương binh, bệnh binh mất sức lao động 81% trở lên và những học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia và giải nhất cấp tỉnh; cộng 1 điểm cho các đối tượng con thương binh, bệnh binh và con những người được hưởng chế độ như thương binh, bệnh binh mất sức lao động dưới 81%, con của Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động và con Mẹ Việt Nam anh hùng và những học sinh đạt giải nhì học sinh giỏi ấp tỉnh.
 
Học sinh dự tuyển sẽ thi hai môn tiếng Việt và Toán. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 28/5 đến 3/6/2014. Ngày thi 12/6, buổi sáng thi môn tiếng Việt, buổi chiều thi môn Toán. Địa điểm thi trường THCS Nguyễn An Ninh. Công bố kết quả thi tuyển vào ngày 20/6. Phúc khảo và công bố kết quả phúc khảo trước ngày 2/7/2014.
 
Tin: Minh Phát
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu