Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh kiểm tra các hội đồng thi tốt nghiệp THPT tại TP Vũng Tàu
01:55 | 31/05/2014 Print   E-mail    

 

 
Sáng nay 29/5, đoàn thành viên của Ban chỉ đạo và kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do ông Lê Ngọc Khánh- Phó giám đốc Sở tài chính tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra 6 Hội đồng thi trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu .
 
 Đoàn đã đến kiểm tra các hội đồng thi tại các trường THPT Nguyễn Huệ, THPT Trần Nguyên Hãn, THPT Lê Hồng Phong, THPT Đinh Tiên Hoàng, THPT Vũng Tàu, THPT Lê Quý Đôn. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, tất cả các hội đồng thi đều đã chuẩn bị sẵn sàng về cơ sở vật chất cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Các phòng thi đều được bố trí đầy đủ bàn ghế, đảm bảo thoáng mát, đủ ánh sáng. Các phương tiện thông tin hỗ trợ cho kỳ thi như điện thoại, máy tính nối mạng, máy photocopy, tủ lưu trữ… cũng đã được chuẩn bị đầy đủ. UBND các địa phương nơi có các hội đồng thi trên địa bàn TP đều có sự quan tâm hỗ trợ về kinh phí, đồng thời có các biện pháp tăng cường bảo vệ an ninh trật tự, chăm sóc y tế, bảo đảm các yêu cầu cần thiết để tạo điều kiện tốt nhất cho kỳ thi được diễn ra an toàn và nghiêm túc.
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, toàn Thành phố Vũng Tàu có 3.129 thí sinh dự thi với 137 phòng thi. Trong đó Hội đồng thi THPT Vũng Tàu có 557 thí sinh với 24 phòng thi, THPT Trần Nguyên Hãn có 608 thí sinh với 26 phòng thi, THPT Đinh Tiên Hoàng có có 521 thí sinh với 21 phòng thi, THPT chuyên Lê Quý Đôn có 300 thí sinh với 13 phòng thi, THPT Lê Hồng Phong có 499 thí sinh với 21 phòng thi, THPT Nguyễn Huệ có 644 thí sinh với 31 phòng thi. Gần 200 thí sinh của TTGDTX-HN TP Vũng Tàu sẽ thi tại Hội đồng thi THPT Trần Nguyên Hãn.
 
Tin: Minh Phát
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu