Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
48 giáo viên dạy giỏi mầm non cấp thành phố
05:16 | 09/05/2014 Print   E-mail    


          Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu vừa có quyết định công nhận 48 giáo viên mầm non đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2013-2014. Theo đó, ở vòng thi cấp thành phố có 100 giáo viên, cấp dưỡng của 22 trường mầm non công lập và tư thục trên địa bàn TP. Vũng Tàu tham gia hội thi giáo viên giỏi do Phòng GD-ĐT thành phố tổ chức, các thí sinh dự thi qua sản phẩm Sáng kiến kinh nghiệm hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm. Đây là những giáo viên đạt giải cao ở thành phố và có đủ các điều kiện dự thi theo quy định.
 
 Kết quả, Ban giám khảo đã chọn được 48 giáo viên xuất sắc nhất để tham dự vòng thực hành tổ chức hoạt động cho trẻ tại trường mầm non. Theo đánh giá, tất cả 48 giáo viên đều có sự chuẩn bị chu đáo về kế hoạch, đồ dùng dạy học và thể hiện có sự đầu tư về chuyên môn. 100% số giờ dạy giáo viên đã thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng CNTT vào giờ học một cách phù hợp đạt hiệu quả. Nhiều hoạt động có ý tưởng sáng tạo, nội dung phát triển phù hợp khả năng trẻ, tạo điều kiện để tất cả trẻ cùng tham gia hoạt động…
 
Được biết, Ban tổ chức hội thi cũng đã công nhận và trao giải nhất tập thể cho trường Mầm non Ánh Dương, 2 giải nhì cho trường Mầm non Trúc Xanh và trường Mầm non 30/4, 3 giải ba cho các trường Mầm non Châu Thành, trường Mầm non Hương Sen và trường Mầm non Sao Mai.
Tin, Tiến Loan
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu