Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Một số tuyến đường ở thành phố Vũng Tàu ngập nặng sau cơn mưa lớn
09:31 | 16/06/2017 Print   E-mail    

Một cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ rạng sáng ngày 14/6/2017 đã biến một số tuyến đường ở thành phố Vũng Tàu thành "sông", khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn.

Khoảng hơn 4h sáng, cơn mưa bắt đầu. Sau cơn mưa lớn kéo dài, một số tuyến đường ở thành phố Vũng Tàu chìm trong biển nước. Các tuyến đường ngập sâu nhất là tuyến đường 30/4, đường Nguyễn Thái Học, đường Lê Hồng Phong... Nhiều đoạn ngập sâu từ 0,3 - 0,6m. Nước ngập vào đúng giờ mọi người đi làm khiến người dân lưu thông gặp khó khăn, ùn tắc kéo dài, nhiều xe chết máy. Nhiều nhân viên Công ty Thoát nước và phát triển đô thị Bà Rịa – Vũng Tàu phải dọn rác, tháo nắp cống để nước rút nhanh hơn. 

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Đường 30/4 chìm trong biển nước sau cơn mưa lớn rạng sáng 14/6/2017

(đoạn từ Cảng Vietsovpetro đến ngã ba Nguyễn Hữu Cảnh) 

Ngập sâu và nặng nhất vẫn là tuyến đường 30/4 thành phố Vũng Tàu. Do tuyến đường này đang trong thời gian thi công, hệ thống thoát nước chưa hoàn chỉnh nên tình trạng ngập nước sau cơn mưa lớn là khó tránh khỏi. Anh Lê Văn Hùng (40 tuổi) ở phường Thắng Nhất cho biết: anh đang chạy xe máy trên đường 30/4 đến cơ quan (đường Trần Hưng Đạo) thì xe chết máy không đi được vì nước ngập quá sâu. Anh phải dắt bộ khoảng 500 m mới tìm được nơi sửa xe.

(Vòng xoay Lê Hồng Phong – Thống Nhất mới ngập nước sau cơn mưa rạng sáng 14/6/2017) 

Khi xảy ra ngập nước và trời tiếp tục mưa lớn, Công ty Thoát nước và phát triển đô thị Bà Rịa – Vũng Tàu đã vận chuyển thiết bị, bố trí nhân sự để ứng cứu theo kế hoạch từ đầu mùa mưa. Sau trận mưa làm ngập nặng tại một số tuyến đường ở thành phố Vũng Tàu sáng 14/6/2017, Lãnh đạo công ty Thoát nước và phát triển đô thị Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết : “Về chống ngập, Công ty đã và đang có quá nhiều nỗ lực nhưng thực tế có những chuyện mình không thể giải quyết kịp”.

Chúng ta hy vọng Đảng bộ, chính quyền và nhà nhân dân thành phố Vũng Tàu, Công ty Thoát nước và phát triển đô thị Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ sớm có những giải pháp để hạn chế tình trạng ngập nặng khi mưa lớn xảy ra./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu