Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Sacombank khai trương hoạt động Phòng giao dịch Bãi Trước và Phòng giao dịch Thắng Tam.
03:30 | 22/05/2017 Print   E-mail    

Sacombank Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ khai trương hoạt động Sacombank Phòng giao dịch Bãi Trước và Sacombank Phòng giao dịch Thắng Tam. Tham dự có ông: Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh BR-VT; ông Nguyễn Lợi, Giám đốc NHNN Việt Nam CN Tỉnh BRVT; bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũng Tàu cùng cán bộ công nhân viên và khách hàng của hai phòng giao dịch tham dự.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín CN Bà Rịa-Vũng Tàu chính thức khai trương hoạt động vào ngày 20/7/2006, sau gần 11 năm thành lập và đi vào hoạt động đang từng bước khẳng định thương hiệu Sacombank trên thị trường tài chính của tỉnh. Trong những năm qua, theo định hướng của Hội Đồng Quản Trị và sự chỉ đạo sâu sát của Tổng Giám Đốc, tập thể CBNV Sacombank Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đồng thời đã triển khai nhiều giải pháp tích cực để giới thiệu, quảng bá hình ảnh và thương hiệu Sacombank trên địa bàn, để cùng gắn quá trình phát triển của Sacombank vào quá trình phát triển chung của nền kinh tế địa phương. Và để thực hiện lời cam kết “Gắn bó lâu dài với địa phương, đồng hành cùng phát triển với các thành phần kinh tế trên địa bàn”, trên  cơ sở thực hiện đề án Tái cấu trúc mạng lưới Sacombank nói chung và Sacombank trên địa bàn tỉnh BRVT nói riêng, đã được Ban Lãnh Đạo Sacombank phê duyệt, theo đó  PGD Bãi Trước được ra đời theo QĐ số 09/2017/QĐ-HĐQT ngày 17/02/2017 của HĐQT Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín v/v di dời và thay đổi tên gọi PGD Bà Rịa thành PGD Bãi Trước trực thuộc CN Bà Rịa-Vũng Tàu.và PGD Thắng Tam ra đời theo QĐ số 31/2017/QĐ-HĐQT ngày 20/03/2017 của HĐQT Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín   về việc thay đổi tên gọi và Chi nhánh quản lý đối với PGD Nguyễn An Ninh trực thuộc CN Bà Rịa và QĐ số 66/2017/QĐ-HĐQT, ngày 09/05/2017 của HĐQT v/v chuyển địa điểm và thay đổi tên gọi trụ sở PGD Nguyễn An Ninh thành PGD Thắng Tam trực thuộc CN Bà Rịa-Vũng Tàu. Qua đó khẳng định sự cam kết gắn bó của Sacombank trên địa bàn Tỉnh BR-VT nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng với nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. 

Thay mặt lãnh đạo UBND Thành Phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân ghi nhận những đóng góp tích cực của Sacombank Bà Rịa - Vũng Tàu trong suốt thời gian qua. Với sự kiện khai trương trụ sở mới các PGD Thắng Tam và khai trương PGD  Bãi Trước ngày hôm nay, tôi tin tưởng rằng với những thế mạnh về tiềm lực tài chính, hệ thống sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và kinh nghiệm quản trị điều hành của Hội Sở Sacombank. Sacombank Chi nhánh BR-VT sẽ tiếp tục góp phần cùng các ngân hàng khác đang hoạt động tại địa bàn Thành phố Vũng Tàu đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu về giao dịch tài chính nơi đây. Đồng thời, đánh giá cao về việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội như: Trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” hàng năm, giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”, đầu tư và duy trì hoạt động của Nhà vệ sinh công cộng đạt “chuẩn khách sạn 04 sao”, chương trình kết nối doanh nghiệp; tài trợ nhà tình thương … và mong rằng Sacombank sẽ tiếp tục  phát huy những thế mạnh của hệ thống, uy tín thương hiệu của mình để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận nguồn vốn dễ dàng thuận lợi ,đặc biệt rất mong Sacombank có thêm các cơ chế chính sách tốt hơn nữa để hỗ trợ cho các lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của Thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh BRVT nói chung , qua đó giúp cộng đồng doanh nghiệp địa phương gia tăng được hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tạo ra sự tăng trưởng và phát triển kinh tế tại địa phương ngày càng tốt hơn. Về phía chính quyền địa phương, UBND Thành Phố Vũng Tàu sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện để hoạt động kinh doanh của Sacombank trên địa bàn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu