Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Các hoạt động tình nguyện hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2017.
02:13 | 13/06/2017 Print   E-mail    

Sáng 09/6, tại Đài liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu, Tổng Công ty thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) phối hợp với UBND thành phố vũng Tàu tổ chức chương trình “Ngày hội PVEP-Vì một môi trường bền vững” nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2017. Tham dự có ông Nguyễn Đăng Minh, Phó bí thư thường trực Thành ủy; ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cùng với sự tham gia của gần 300 cán bộ, công nhân viên PVEP và đại diện các nhà thầu liên kết của công ty.

Tại ngày hội, lãnh đạo Thành phố và cán bộ, công nhân viên PVEP đã cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: trồng 18 cây sứ trắng dọc trước khuôn viên Đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu; đi bộ đồng hành tặng túi đựng rác thân thiện môi trường cho người dân tại khu vực Bãi Sau; nhặt rác, vệ sinh bãi biển xung quanh khu vực Mũi Nghinh Phong.

Những năm qua, PVEP đã chú trọng thực hiện chính sách và xây dựng hệ thống quản lý “An toàn – Sức khỏe – Môi trường” bảo đảm tuân thủ và tổ chức hướng dẫn, phối hợp với các nhà thầu thực hiện việc quản lý môi trường tại các dự án dầu khí trong và ngoài nước, nhằm ngăn ngừa và phòng tránh tác động xấu đến môi trường. PVEP cũng đã áp dụng tiêu chuẩn cao về môi trường trong việc tiêu thụ nguyên, nhiên liệu và quản lý các nguồn thải, trong đó chú trọng sử dụng những công nghệ mới nhất, giải pháp tối ưu nhất giảm thiểu tác động môi trường, ưu tiên sử dụng các công nghệ xử lý môi trường ttheo chu trình khép kín.

Bên cạnh việc làm tốt công tác an toàn bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh, PVEP đã luôn đồng hành, hưởng ứng tham gia các hoạt động, công tác tuyên truyền về các hoạt động bảo vệ môi trường của cả nước như chiến dịch Giờ Trái Đất; Ngày Môi trường thế giới; trồng cây xanh tại các địa bàn PVEP có dự án và các khu bảo tồn sinh quyển quốc gia; các hoạt động làm sạch bãi biển tại nhiều tỉnh duyên hải… Qua đó, ý thức bảo vệ môi trường, ứng xử có trách nhiệm với môi trường của mỗi cán bộ, nhân viên  PVEP ngày càng được nâng cao, góp phần cùng xã hội chung tay bảo vệ, gìn giữ để môi trường sống nagỳ càng tốt đẹp.

Trước đó, Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu và toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty PVEP và đại biểu tham gia đã đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu