Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri Phường 9
02:51 | 09/06/2017 Print   E-mail    

Tiếp tục trong kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tư HĐND Tỉnh, thành phố Vũng Tàu khóa VI, chiều ngày 7/6, tổ đại biểu số 2 HĐND tỉnh gồm ông Mai Ngọc Thuận, ông Nguyễn Văn Tuấn, ông Phạm Văn Triêm, ông Lê Đình Thắng, ông Trang Ngọc Lâm (giáo sư Thượng Lâm Thanh) và tổ đại biểu HĐND thành phố gồm bà Mai Ngọc Oanh, bà Vũ Phương Hảo, bà Nguyễn Thị Trà My đã có buổi tiếp xúc với gần 150 cử tri phường 9. Dự buổi tiếp xúc còn có đại diện lãnh đạo các sở, phòng, ban, đoàn thể của Tỉnh, Thành phố và UBND Phường 9.

DSC04945

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri phường 9

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố đã thông tin tới cử tri kết quả tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, an ninh -quốc phòng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2017 của tỉnh, thành phố; giải trình những phản ánh, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước; đồng thời thông tin tới cử tri về nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố Vũng Tàu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/7/2017  hội trường Thành ủy và Kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2016-2021 dự kiến sẽ diễn ra từ 11 đến 13/7/2017 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

 Các cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà tỉnh, thành phố đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời cũng có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị đến các đại biểu. Cử tri Phạm Thị Chung (khu phố 1) cho biết hiện nay cơ sở hạ tầng của khu vực bị xuống cấp điển hình là dây điện, cáp trùng xuống nhà dân, đường xá chưa ổn định, một số hẻm còn ngập lụt; do đó đề nghị các cấp thành phố nâng cấp lại; đồng thời kiến nghị làm sổ đỏ cho 29 hộ dân thuộc khu Đại An chưa được cấp sổ đỏ; cải tạo lại công viên Đại An. Cử tri Bùi Chí Hùng (khu phố 2) kiến nghị nên xây dựng nhà tang lễ thành phố, chuyển đổi hệ thống xe chở rác; đồng thời có văn bản hướng dẫn việc chi kinh phí phụ cấp cho BQL các chung cư trên địa bàn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều cử tri phản ánh, hiện nay, tình trạng đào đường lắp đặt điện ngầm, ống nước diễn ra khá phổ biến, nhưng việc trả lại mặt đường không đúng như hiện trạng ban đầu làm mất mỹ quan đô thị và gây gây khó khăn cho việc đi lại; tình trạng ô nhiễm môi trường, nhiều hệ thống tiêu thoát nước bị hư hỏng chưa được sửa chữa, vỉa hè hỏng, chưa được cải tạo, bị chiếm dụng…

DSC04949

Cử tri phường 9 phát biểu tại buổi tiếp xúc

Đại diện lãnh đạo các sở, phòng, ban của tỉnh, thành phố và UBND phường 9 đã trả lời, giải trình những kiến nghị của cử tri. Thay mặt tổ đại biểu HĐND Tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời sẽ tổng hợp và gửi báo cáo về các ý kiến của cử tri tới kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh cũng như gửi các phòng, ban ngành của tỉnh để nghiên cứu trả lời cử tri./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu