Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri Phường 10
08:31 | 07/06/2017 Print   E-mail    

Sáng ngày 6/6, tổ đại biểu số 2 HĐND Tỉnh gồm ông Mai Ngọc Thuận – Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, ông Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan Tỉnh, ông Phạm Văn Triêm - Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, ông Lê Đình Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần DIC số 4, ông Trang Ngọc Lâm (giáo sư Thượng Lâm Thanh) và tổ đại biểu HĐND thành phố gồm ông Nguyễn Trường Giang, ông Dương Tiến Dũng, ông Lê Huy Hiệp, ông Phạm Văn Nghĩa, ông Nguyễn Xuân Mạnh đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri Phường 10. Dự buổi tiếp xúc còn có đại diện lãnh đạo các sở, phòng, ban, đoàn thể của Tỉnh, Thành phố và UBND phường 10.

 

DSC04896

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Vũng Tàu tiếp xúc cử tri phường 10 

Ngay sau khi đại diện tổ đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố thông báo tới cử tri kết quả tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, an ninh -quốc phòng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2017 của tỉnh, thành phố; dự kiến chương trình kỳ họp thư Tư HĐND tỉnh, thành phố Vũng Tàu khóa VI nhiệm kỳ 2016-2021. Các cử tri Phường 10 đã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến các đại biểu: cử tri Nguyễn Văn Ba (khu phố 2) phản ánh tình trạng chậm triển khai của một số dự án thuộc khu đô thị Chí Linh, dự án 58 hecta, dự án đường Thắng Nhất… gây khó khăn cho nhân dân trong việc ổn định cuộc sống, cử tri cũng phản ánh công tác đền bù còn chưa hợp lý, tuyến đường2/9 vẫn còn ba điểm thắt chưa giải quyết xong gây cản trở giao thông và mỹ quan đô thị. Cử tri Nguyễn Ngọc Bích (khu phố 3) phản ánh tình trạng xây dựng trái phép vẫn xảy ra gây bất bình trong dân cư làm ảnh hưởng đến an toàn, an ninh trật tự trong cộng đồng dân cư. Cử tri Nguyễn Văn Thông (khu phố 2) phản ánh nhiều dự án chậm triển khai, khiến cho công tác xây dựng của người dân gặp nhiều khó khăn, cử tri đề nghị đối với các dự án chậm triển khai thì nên thu hồi lại để người dân trong vùng quy hoạch ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, nhiều cử tri cũng có ý kiến liên quan đến chế độ tiêu chuẩn cho cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu, chính sách đối với những người có công, vấn đề nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các bệnh viện, trung tâm y tế; cử tri đề nghị nên lắp thêm đèn chiếu sáng tại các tuyến đường nhằm hạn chế tai nạn giao thông và đảm bảo an ninh trật tự trong dân cư; xây dựng thêm các công viên…

DSC04891

Cử tri Phường 10 kiến nghị tại buổi tiếp xúc 

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố và UBND phường 10 tiếp thu, giải trình. Thay mặt tổ đại biểu HĐND Tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời khẳng định những ý kiến của cử tri sẽ được tổng hợp và phản ánh kịp thời tới kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh và HĐND thành phố Vũng Tàu khóa VI (nhiệm kỳ 2016-2021) sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 7/2017./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

                                                                        

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu