Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5.
09:34 | 05/06/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 31/5, UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5. Ông Nguyễn Lập, Phó bí thư Thành ủy Vũng Tàu, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị; tham dự còn có bà Trương Thị Hường, Phó chủ tịch UBND Thành phố; ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể tham dự.

Theo báo cáo, công tác an ninh trật tự, an toàn vệ sinh môi trường du lịch trong dịp 30/4 và 1/5 được đảm bảo tốt hơn, không để xảy ra các hành vi, vụ việc vi phạm làm mất an ninh trật tự, gây ô nhiễm môi trường, các lực lượng tham gia hoạt động du lịch, giữ gìn an ninh trật tự đã làm tốt nhiệm vụ được giao, ứng xử hài hòa, lịch sự với khách; góp phần xây dựng hình ảnh văn minh, an toàn thân thiện, tạo niềm tin, sự an tâm, phấn khởi cho du khách.

Ông Nguyễn Lập, Phó bí thư Thành ủy Vũng Tàu, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến tham luận đã tập trung làm rõ nguyên nhân của những mặt làm được và chưa làm được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Nhiều ý kiến cho rằng, cần tiếp tục duy trì, phát triển mạnh các mô hình đội tự quản tại các khu, điểm du lịch, tạo tiền đề hình thành ý thức tự giác trong nhân dân. Cũng như tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các phòng, ban ngành và người dân để xây dựng hình ảnh thân thiện cho du lịch thành phố Vũng Tàu.

Kết luận tại hội nghị, ông Nguyễn Lập ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phối hợp chặt chẽ của các cấp, các phòng, ban ngành trong việc đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Đồng thời yêu cầu các phòng, ban ngành, cơ quan chức năng cần xử lý nặng tại các khu du lịch có hành vi vi phạm.

Ông Nguyễn Lập tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn du khách, đảm bảo môi trường du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

 

Dịp này, UBND thành phố Vũng Tàu tặng giấy khen cho 12 tập thể và 69 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn du khách, đảm bảo môi trường du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu