Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường tiểu học Hạ Long đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.
02:37 | 21/01/2014 Print   E-mail    

 

 

Sáng 20-1, trường Tiểu học Hạ Long, TP. Vũng Tàu đãlong trọng tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và Danh hiệu lá cờ đầu ngành giáo dục bậc tiểu học tỉnh BR-VT năm học 2012-2013.
 
Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên của trường Tiểu học Hạ Long đã phấn đấu xây dựng và phát triển trường trở thành một ngôi trường tiểu học vững mạnh, uy tín nhất của ngành giáo dục tỉnh BR-VT. Nhiều học sinh của trường tiểu học Hạ Long được vinh danh trong các kỳ thi mang tầm quốc gia, quốc tế như: Huy chương vàng cờ vua châu Á; Huy chương Vàng tiếng Anh qua mạng cấp Quốc gia; Huy chương Vàng Toán tuổi thơ cấp quốc gia, Huy chương bạc giải Toán qua mạng cấp Quốc gia... Trường hiện có 2 giáo viên đạt danh hiệu nhà giáo ưu tú, nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh.Liên tiếp trong nhiều năm, trường Tiểu học Hạ Long đạt được danh hiệu: Kỷ lục Guinness địa phương với danh hiệu trường tiểu học đạt nhiều thành tích nhất; trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh; công đoàn vững mạnh cấp tỉnh, toàn quốc; Liên đội mạnh cấp tỉnh, toàn quốc; trường luôn dẫn đầu trong các cuộc thi giải Toán, thi tiếng Anh qua mạng cấp thành phố, cấp tỉnh, quốc gia.
 
Thầy Nguyễn Xuân Lộc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hạ Long, cho biết: “Lực lượng cán bộ quản lý của trường có nhiều kinh nghiệm. Thêm vào đó là sự vũng vàng của các cô giáo khối trưởng trong quản lý, điều hành, tổ chức hoạt động dạy – học độc lập, nên chúng tôi rất yên tâm trong việc giữ vững nề nếp sinh hoạt và tiếp tục nâng cao chất lượng dạy – học trong năm học này. Đặc biệt trong năm học này, cùng với việc dạy và học, công đoàn, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên tiền phong nhà trường đã lên kế hoạch và tổ chức nhiều chương trình sinh hoạt phong phú nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, chào mừng thành phố Vũng Tàu lên đô thị loại I”.
 
 
Với những thành tích đó, trường Tiểu học Hạ Long vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua và danh hiệu Lá cờ đầu ngành giáo dục - bậc Tiểu học tỉnh BR-VT năm học 2012 - 2013.
 
Nhìn lại hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành của Trường Tiểu học Hạ Long Thành phố Vũng Tàu, với những con số cho thấy sự phát triển cả về lượng và chất, chúng ta có thể tự hào và khẳng định những đóng góp của Trường Tiểu học Hạ Long đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh BR-VT nói chung và Thành phố Vũng Tàu nói riêng. Trong thời gian tới chúng ta tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Vũng Tàu và sự phối hợp giúp đỡ của Hội phụ huynh học sinh, của các ngành, các cấp trên địa bàn thành phố, sự nỗ lực, phấn đấu, năng động sáng tạo của tập thể giáo viên và Ban giám hiệu, Trường Tiểu học Hạ Long sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
 
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu