Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Viettel BR-VT ra mắt gói cước Tomato 550
09:57 | 31/07/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 30/7, tại TP. Vũng Tàu, Chi nhánh Viettel BR-VT đã tổ chức “Lễ ra mắt Gói cước Tomato 550 và gặp mặt kênh phân phối 6 tháng đầu năm 2015”. Đến tham dự chương trình hôm nay còn có sự góp mặt của đại diện của các Sở ban ngành địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình, và đặc biệt là sự có mặt của gần 300 đại lý điểm bán của Viettel trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, Viettel luôn tiên phong sáng tạo ra các Gói cước riêng biệt, giá cước rẻ phù hợp đến từng nhóm khách hàng nhất định như gói cước học sinh, sinh viên, gói cước bộ đội, và tháng 3/2013 Viettel đã cung cấp Gói cước Tomato buôn làng hỗ trợ tiếng dân tộc Ê đê, Thái, Mông, Dao, khơ me, Tày Nùng…, Đặc biệt hơn, Viettel cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp những gói cước gọi siêu rẻ. Nếu như trước đây, giá cước gọi tối thiểu cũng trên dưới 1.000đ/phút. Để cung cấp dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất, giá rẻ nhất, ngày hôm nay, Viettel Chính thức ra mắt gói cước mới Tomato 550, với thông điệp gọi “Gọi miễn phí, nghe mãi mãi”. 
 
Tại buổi lễ, Chi nhánh Viettel BR-VT cũng đã tổ chức khen thưởng 6 điểm bán và điểm giao dịch cấp xã tốt nhất; trao 2 giải đặc biệt là 2 chuyến du lịch Singapore cho 2 đại lý/điểm giao dịch khác có kết quả bán hàng suất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2015. Nhằm cảm ơn và tri ân khách hàng đăng ký dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn tỉnh BRVT, từ ngày 01/06-15/07/2015 Viettel BRVT đã tổ chức chương trình “Đăng ký 3G –Xài thả ga –Quà SH”. Theo đó những khách hàng khi đăng ký dịch vụ 3G Viettel sẽ nhận được mã bốc thăm trúng thưởng. Và Viettel BRVT đã tìm ra được những chủ nhân may mắn của chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 100 triệu đồng.
 
Tin: Hoa Hạ
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu