Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Khai trương nhà sách phục vụ nhu cầu của đông đảo nhân dân.
09:51 | 25/04/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 24/4, nhà sách Fahasa Hải Đăng (đường Thi Sách, Phường 8, Tp.Vũng Tàu) chính thức khai trương và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo độc giả.
 
Không chỉ nằm ở một vị trí giao thông đắc địa (vòng xoay đài liệt sĩ Thành Phố), Nhà sách Fahasa Hải Đăng còn nằm rất trong khu trung tâm thương mại Lotte Mart Vũng Tàu thuận tiện cho các bậc phụ huynh và đối tượng học sinh, sinh viên mỗi khi đi mua sách và đọc sách.
 
 
Nhà sách Fahasa Hải Đăng có tổng diện tích mặt sàn lên tới 400 m vuông, trang thiết bị hiện đại, quấy kệ mới đẹp, hệ thống máy lạnh với mức đầu tư 5 tỷ đồng có thể phụ vụ cùng lúc 200 người thuộc nhiều lứa tuổi với nhiều nhu cầu khác nhau như sách thiếu nhi và thiết bị học tập, sách văn học, khoa học đời sống, sách kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại ngữ, sách giáo dục, tham khảo, văn phòng phẩm, thiết bị học tập, quà tặng đồ lưu niệm.
 
Đến với Nhà sách Fahasa Hải Đăng, độc giả như được hòa mình vào một thế giới sách phong phú về số lượng, đa dạng về thể loại: được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa – thẩm mỹ. Ngoài ra nhà sách còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa có ý nghĩa, tặng sách miễn phí và có một không gian mở, góc thư giãn đọc sách dành cho độc giả.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.
 
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu