Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu lần thứ V
05:04 | 12/07/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 09/7, tại hội trường khối vận thành phố Vũng Tàu, UBMTTQVN Thành phố tổ chức hội nghị lần thứ V. Đến tham dự hội nghị có ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố và các Phó Chủ tịch chủ trì hội nghị, tham dự có các thành viên UBMTTQVN Thành phố khóa VII.

Hội nghị đã nghe Ban thường trực UBMTTQVN Thành phố trình bày báo cáo công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Báo cáo nêu rõ việc tích cực của các tổ chức thành viên của Mặt trận Thành phố thực hiện và hoàn thành cơ bản 5 nội dung chương trình của Mặt trận; Trong đó Mặt trận tích cực và đi đầu việc vận động nhân dân phòng, chống dịch covid-19, vận động tổng kinh phí hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch hơn 3,5 tỷ đồng, 37 tấn gạo, 123 thùng mì, 51.500 khẩu trang…Mặt trận cũng đã tăng cường công tác tuyên truyền để góp phần thành công đại hội cấp cơ sở trên toàn Thành phố, hướng đến đại hội đại biểu lần thứ VII Đảng bộ thành phố Vũng Tàu. Cũng tại hội nghị UBND Thành phố cũng đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế-xã hội-quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2020, trong báo cáo cũng nêu rõ sự phối hợp của Mặt trận và các thành viên của Mặt trận đã góp phần hoàn thành một số chỉ tiêu nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm, vận động nhân dân tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố phát biểu khai mạc hội nghị

Các ủy viên Ủy ban Mặt trận cơ bản nhất trí với báo cáo của Ban thường trực UBMTTQVN Thành phố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, các thành viên Mặt trận và các tổ chức thành viên cũng sẽ tích cực để góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm 2020 của thành phố Vũng Tàu. Phát biểu với hội nghị ông Nguyễn Đăng Minh, thay mặt cho Thành ủy đánh giá cao hoạt động của UBMTTQVN Thành phố trong 6 tháng qua, sự tích cực của Mặt trận trong công tác tuyên truyền vận động quần chúng, góp phần để Thành phố hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng. Chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Vũng Tàu lần thứ VII tiến tời đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, các thành viên Mặt trận Thành phố cần tăng cường công tác tuyên truyền và có những hoạt động tích cực để chào mừng các sự kiện chính trị lớn này.

Cũng tại hội nghị lần thứ V, Ủy ban Mặt trận Thành phố đã hiệp thương cử ủy viên UBMTTQVN Thành phố, thông báo cho thôi tham gia Ủy viên UBMTTQ do điều kiện công tác của một số vị ủy viên. Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị lần thứ V của UBMTTQVN Thành phố khóa VII, nhiệm kỳ 2019-2024./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn