Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị “Thảo luận, góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Tỉnh và Thành phố lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025”
10:07 | 09/07/2020 Print   E-mail    

Ngày 07/7, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Hội nghị “Thảo luận, góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Tỉnh và Thành phố lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025”. Đại diện lãnh đạo thành phố cùng các vị chức sắc, chức việc của các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn thành phố tham dự hội nghị.

Hội nghị “Thảo luận, góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Tỉnh và Thành phố lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025”

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đồng tình, nhất trí cao với các Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh và Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025; đồng thời bày tỏ phấn khởi trước những kết quả phát triển KT-XH, bảo đảm an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng trong toàn tỉnh nói chung và TP. Vũng Tàu nói riêng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Các vị chức sắc, chức việc của các cơ sở tôn giáo cũng phát biểu thảo luận, đóng góp các ý kiến tâm huyết đối với sự phát triển của tỉnh và thành phố xoay quanh các vấn đề về: Bảo đảm an ninh trật tự, đẩy lùi vấn nạn ma túy, nhất là đối với thanh thiếu niên; Công tác quy hoạch, xây dựng các công trình, dự án, lập lại trật tự đô thị; Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa để gắn kết các tôn giáo; Phát triển du lịch, nhất là xây dựng, tôn tạo cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo để trở thành điểm đến du lịch văn hóa tâm linh cho du khách thập phương…

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

 

Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu khẳng định, kết quả của Đảng bộ Thành phố trong nhiệm kỳ qua có đóng góp một phần của các chức sắc và tín đồ tôn giáo, cơ sở tín ngưỡng. Những ý kiến đóng góp tâm huyết của các vị chức sắc, đại diện các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng là tiếng nói đại diện cho một bộ phận nhân dân với những mong muốn cho sự phát triển của Thành phố trong nhiệm kỳ tới. Đảng bộ Tỉnh và Thành phố trân trọng các ý kiến đóng góp được chắt lọc từ trí tuệ, kinh nghiệm, tâm huyết của các đại biểu để hoàn thiện nâng cao chất lượng Báo cáo chính trị, góp phần chuẩn bị chu đáo và thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT