Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019
01:19 | 02/06/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 31/5,  tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng, Ban chỉ đạo hè phường 3 tổ chức buổi lễ Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Đảng ủy; Trưởng khối vận Phường 3, ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND phường 3; Trưởng ban chỉ đạo hè năm 2019, bà Ngô Thị Hồng Vanh – Chủ tịch UBMTTQVN Phường 3, các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các ông bà là trưởng, phó ban sinh hoạt hè các khu phố, các anh chị phụ trách của Đoàn thanh niên và hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn tham dự.

 

Ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo hè năm 2019 phát biểu khai mạc

Trong lời khai mạc, ông Diệp Bảo Hưng nhấn mạnh, công tác chăm sóc và giáo dục các em thiếu niên nhi đồng khi đang ngồi trên ghế nhà trường và trong mỗi dịp hè luôn được các cấp, các ngành của thành phố và các phường quan tâm thực hiện. Hàng năm, UBND Phường đều ban hành các chương trình, kế hoạch về việc tổ chức hoạt động hè cho các cháu và giao cho Ban chỉ đạo hè của Phường, các khu phố chủ động xây dựng, tổ chức các sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em sau một năm phấn đấu, học tập. Trong những năm qua, dưới sự quan tâm của lãnh đạo Phường, hoạt động hè trên địa bàn phường 3 ngày càng đi vào chiều sâu, rất nhiều sân chơi bổ ích, đầy ý nghĩa đã góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện kỹ năng, định hướng năng khiếu cho các em thiếu nhi. Hoạt động hè năm 2019 của phường 3 dành cho các em thiếu nhi với chủ đề: “Hè vui khám phá, phát triển kỹ năng”, hy vọng đây sẽ là một mùa hè đầy tươi vui và bổ ích dành cho các em, hứa hẹn nhiều bước đột phá mới, nhiều sân chơi mới hấp dẫn hơn. Các em thiếu nhi sẽ được tham gia trong những trải nghiệm thực tế. Những vấn đề được tiếp cận trực tiếp sẽ giúp các em say mê, hứng thú và góp phần kích thích tư duy, sáng tạo, phát triển trí tuệ cho các em. Qua đó, sẽ góp phần giúp thiếu nhi trở thành những công dân trẻ vừa sở hữu trí thức, kiến thức hiểu biết vừa hội tụ những phẩm chất đạo đức và kỹ năng xử lý, giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống.

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể của phường 3 trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Phường

Tại buổi khai mạc, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà của Thành phố cho các em đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT