Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019
01:14 | 02/06/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 31/5, tại hội trường UBND phường, Ban chỉ đạo hè phường Nguyễn An Ninh tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Tới dự khai mạc hè có Bà Vũ Thị Hồng Yến – Phó bí thư Đảng ủy phường, Bà Dương Thị Minh Phượng – Phó Chủ tịch UBND – Trưởng ban chỉ đạo hè năm 2019, cùng các ông bà đại diện các đoàn thể phường, các ông bà là trưởng, phó tiểu ban sinh hoạt hè các khu phố, các anh chị phụ trách và hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn tham dự.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, ý nghĩa dành cho thiếu niên nhi đồng, đồng thời là dịp để tuyên truyền nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, xã hội và các cá nhân trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.         

Tại  buổi khai mạc hè, các em được tham gia các trò chơi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích phù hợp với lứa tuổi các em đồng thời giúp các em tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội. Phát biểu tại khai mạc, Bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng ban chỉ đạo hè cũng mong rằng cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể, các bậc cha mẹ, thầy cô giáo tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chăm lo, đầu tư tốt hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn phường.

Để động viên tinh thần học tập cũng như thể hiện sự quan tâm đến các em học sinh, Ban chỉ đạo hè phường đã tặng 50 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./.

Tin, ảnh: Tống Hằng - BBT