Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 5, Phường 3 tổ chức Chương trình “Bé học tốt, nghỉ hè vui” cho các cháu nhân dịp hè 2019
01:56 | 02/06/2019 Print   E-mail    

Thực hiện Chương trình sinh hoạt hè và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019 của Ban chỉ đạo hè Phường 3, được sự tài trợ của Công ty TNHH Bảo hiểm Cathay life, sự giúp đỡ của Hội LHPN và ĐTN Phường 3, khu phố 5 tổ chức Chương trình “Bé học tốt, nghỉ hè vui” cho các cháu trong khu phố nhân dịp hè 2019. Đến dự có: Bà Trịnh Thị Mai Thoan - Trưởng khu phố; Trưởng tiểu ban chỉ đạo hè khu phố, ông Nguyễn Hữu Giáo –Phó bí thư chi bộ, chị Tô Thị Tuấn – Chi hội trưởng phụ nữ khu phố 5, bà Vũ Thị Hiền – Phó chủ tịch Hội LHPN Phường; ông Mr. Joe – Đại diện đơn vị nhà tài trợ, cùng đại diện các chi hội đoàn thể, các chị tổ trưởng phụ nữ, hội viên phụ nữ, đoàn viên, thanh niên trong khu phố và các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các đại biểu tham dự cùng nhà tài trợ trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Bé học tốt, nghỉ hè vui” tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trong khu phố có một kỳ nghỉ hè đầy tươi vui và bổ ích, giúp các em say mê, hứng thú trong sinh hoạt hè. Để tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên. Hỗ trợ cho chương trình, Công ty TNHH Bảo hiểm Cathay life đã trao tặng cho các em 20 suất quà, trong đó có 15 suất cặp sách và 5 suất tập vở, tạo điều kiện tốt cho các em bước vào năm học mới.

Bên cạnh đó, các anh chị đoàn thanh niên trong khu phố còn tổ chức các trò chơi dân gian như: đố vui, hát và các điệu múa mang tính hài hước tạo cho các em có những niềm vui hứng thú và bổ ích hơn khi tham gia sinh hoạt hè. 

Bà Trịnh Thị Mai Thoan - Trưởng Khu phố 5, Trưởng ban chỉ đạo hè, gửi lời cảm ơn đến Nhà tài trợ Công ty TNHH Bảo hiểm Cathay life. Bà mong muốn rằng khu phố ngày càng có nhiều mạnh thường quan tâm và hỗ trợ khu phố nhiều hơn nữa. Bà cũng nói lên sự quan tâm của địa phương mà trực tiếp là Khu phố luôn quan tâm tổ chức các sân chơi vui tươi, bổ ích cho các em trong dịp hè, góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện kỹ năng, định hướng phát triển cho các cháu, để các em sẵn sàng bước vào năm học mới. Bà cũng khuyên các cháu tích cực tham gia các nội dung sinh hoạt hè, nâng cao kiến thức hiểu biết, rèn luyện phẩm chất đạo đức tốt để trở thành những học sinh giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT