Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tổ chức giải thể thao ba môn phối hợp Tri-Factor Vietnam lần thứ II năm 2020 tại thành phố Vũng Tàu
07:09 | 05/01/2020 Print   E-mail    

Được sự chấp thuận của Tổng cục thể dục thể thao, Giải thể thao ba môn phối hợp Tri-Factor Vietnam lần thứ II năm 2020 do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa — Vũng Tàu phối hợp với Trường Đại học thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series dự kiến sẽ tổ chức tại thành phố Vũng Tàu từ ngày 11-12/4/2020. Trong đó, Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện và tổ chức giải.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020 và Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiến tới Đại hội Đại biểu lần thứ 8. Giải đấu cũng nhằm động viên, khuyến khích và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung, phong trào tập luyện ba môn phối hợp (Bơi — Đạp xe — Chạy bộ) trong toàn tỉnh; tạo điều kiện cho các vận động viên có điều kiện giao lưu, thi đấu cọ sát, trao đối kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, tuyên truyền cho người dân thấy được lợi ích, tác dụng của việc tập luyện thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, ý chí, thể lực, nhân cách, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và từng bước đẩy lùi các tệ nạn xã hội, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Các VĐV tham gia giải Tri-Factor Vietnam lần thứ I năm 2019 tại Vũng Tàu

Giải gồm 03 nội dung thi đấu: Cự ly TRI-Factor Enduro (1.5km Bơi, 80km xe đạp, 20km Chạy), cự ly TRI-Factor Standard Distance (1.5km Bơi, 40km xe đạp, 10 km Chạy) và cự ly TRI-Factor Sprint Distance (750m Bơi, 20km xe đạp, 5km Chạy).

Đối tượng tham gia gồm các vận động viên là công dân Việt Nam và người nước ngoài phải từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ quy định của Điều lệ giải.

TRI-Factor Series là chuỗi thể thao ba môn phối hợp nổi tiếng ra đời từ năm 2009 tại Singapore. Trong hơn 10 năm phát triển, TRI-Factor Series đă gặt hái được những thành công nhất định tại khu vực Châu Á — Thái Bình Dương với hàng loạt các giải thể thao ba môn phối hợp trải dài qua nhiều quổc gia trong đó có Việt Nam. Công dân người nước ngoài và Việt Nam có thể đăng ký tham gia như sau:

·     Đăng ký trực tiếp tại văn phòng Cổ phần Việt Nam MTB Series: số 386/21B đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

·     Đăng ký trực tiếp trên website sự kiện: www.trifactor.vn

·     Đăng ký qua địa chỉ thư điện tử: info@vietnammtbseries.com.

Trong năm vừa qua, Giải thể thao ba môn phối hợp TRI-Factor Vietnam lần thứ I năm 2019 diễn ra tại thành phố Vũng Tàu đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần quảng bá hình ảnh và phát triển du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đồng thời thu hút đông đảo vận động viên và cổ động viên trong và ngoài nước đến tham dự./.

Tin, ảnh: Phan Thảo, BBT