Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 ra quân làm vệ sinh môi trường
08:59 | 19/08/2019 Print   E-mail    

Thực hiện lời kêu gọi của Đảng bộ Thành phố  “Toàn thể nhân dân Thành phố và du khách bỏ rác đúng nơi quy định và chung tay chăm sóc, bảo vệ cây xanh”. Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019). Sáng ngày 17/8, UBND Phường 12 tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường trên toàn địa bàn Phường. Trong đợt ra quân lần này có sự tham gia của trên 200 người là cán bộ, công chức, người lao động, hội viên phụ nữ, cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên, các đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn phường.

Trong buổi sáng, đoàn đã chia 04 nhóm tiến hành thu gom rác thải, dọn vệ sinh môi trường dọc tuyến đường Võ Nguyên Giáp đoạn từ Ẹo ông Từ đến Trại giam Phước Cơ, tuyến đường 3/2 đoạn từ đường Đô Lương đến vòng xoay Cửa Lấp, đường Ven Biển đoạn từ vòng xoay Cửa Lấp đến cầu Cửa Lấp và khu vực chân cầu Cửa Lấp.

Đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường lần này là hoạt động thường xuyên của chính quyền và nhân dân trên toàn phường nhằm duy trì việc đảm bảo vệ sinh môi trường; nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên và quần chúng nhân dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp./.

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT