Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổng kết hoạt động hè năm 2019
10:15 | 14/08/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 11/8, tại hội trường UBND, Ban chỉ đạo hè Phường 1 tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động hè năm 2019. Tới dự hội nghị bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo hè phường, các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể của phường, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, thành viên ban chỉ đạo hè phường, cùng các anh chị phụ trách, các em thiếu nhi đang sinh hoạt hè tại các tiểu ban chỉ đạo hè khu phố.

Theo báo cáo kết quả hoạt động hè năm 2019, Ban chỉ đạo hè Phường 1 cùng các em thanh thiếu nhi đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tham gia ra quân tình nguyện hè năm 2019 với hơn 30 thanh niên phụ trách và thiếu nhi, tham gia lễ mit tinh hưởng ứng tháng hành động vì môi trường, ra quân vệ sinh môi trường tại đường Vi Ba, tham gia hội thi kể chuyện sách hè thành phố đạt 01 giải ba tiết mục, 01 giải khuyến khích…; Ở phường ban chỉ đạo hè cũng tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em nhân ngày quốc tế thiếu nhi với 140 em tham gia, tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói năm 2019 với chủ đề “ Phòng, chống xâm hại tình dục ở trẻ em gái” có 170 em thiếu nhi và đoàn viên thanh niên tham gia. Được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, UBND, sự hoạt động tích cực của Ban chỉ đạo hè phường cũng như tiểu ban chỉ đạo hè của tổ dân phố, nhà trường, công tác hè phường 1 đã đạt được những kết quả như đạt 02 huy chương vàng hội thi bơi hè năm 2019, đạt 03 giải nhì và 04 giải ba hội thi cờ vua hè năm 2019.

Các khu phố cũng tích cực tự tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường, xóa quảng cáo, rao vặt trên các tuyến đường lớn và hẻm trên địa bàn, tổ chức về nguồn thăm di tích lịch sử và tuyên truyền về biển đảo, nói chuyện thời sự.

Bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo hè phường 1 trao học bổng cho các em thiếu nhi

Dịp này, Ban chỉ đạo hè phường đã trao 20 suất học bổng và 20 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng 01 tập thể, và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hè năm 2019./.

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT