Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chỉ đạo hè Phường 7 tổ chức tổng kết hè năm 2019.
09:55 | 06/08/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 4/8, tại hội trường UBND Phường 7 tổ chức tổng kết hè năm 2019. Tới dự có bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy- Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Chủ tịch UBND phường, cùng các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường, các ông bà là Bí thư chi bộ, Khu phố trưởng, Trưởng ban MTDC, các anh chị phụ trách hè và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn.

Báo cáo tổng kết các hoạt động hè được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo   của Thường trực Đảng ủy, UBND Phường, sự hỗ trợ tích cực của các đoàn thể và Trung tâm Văn hóa, thể thao, học tập cộng đồng Phường. Các hoạt động vừa mang tính giáo dục, bồi dưỡng cao, vừa tạo sân chơi cho các em lấy lại tinh thần thoải mái sau 9 tháng học phổ thông. Điển hình như: Lớp dạy bơi và kỹ năng chống đuối nước, Sân  chơi Hè, Hội thi Rác tái chế...là những hoạt động mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích, thiết thực cho các em; Các cuộc thi, hội thi cấp phường được tổ chức nghiêm túc. Việc chọn và huấn luyện vận động viên đi dự thi cấp trên được thực hiện kỹ lưỡng; các vận động viên được chọn tích cực tập luyện, trau dồi nên kết quả tham gia các cuộc thi cấp Tỉnh và Thành phố đạt nhiều giải cao hơn so với những năm trước và mặt bằng chung của Thành phố; Đội ngũ các anh chị đoàn viên thanh niên của Phường và các khu phố thể hiện vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác tham mưu, hỗ trợ BCĐ hè Phường và các khu phố triển khai các hoạt động; Hoạt động tự tổ chức tại các Tiểu ban sinh hoạt hè Khu phố được đẩy mạnh , các Tiểu ban thường xuyên tổ chức các hoạt động như dã ngoại, thăm tặng quà cho gia đình chính sách, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích tốt trong học tập, tổ chức về nguồn, tuyên truyền về truyền thống lịch sử cho các em thiếu nhi trên địa bàn Phường trong đó có khu phố 7,9,3,5 hoạt động rất tích cực.

Dịp này, Ban chỉ đạo hè phường đã  khen thưởng cho 2 thành viên ban chỉ đạo hè phường, 3 tập thể, 9 anh chị phụ trách hè và 21 em thiếu nhi đã có thành tích tích cực trong hoạt động hè năm 2019./.

Tin: Phạm Tuyến, BBT