Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công ty cổ phần CNG trao quà tết cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phường Thắng Nhất
10:58 | 31/01/2019 Print   E-mail    

Công ty cổ phần CNG trao quà tết cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phường Thắng Nhất
 
     Chiều 30/01, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất, UBND phường đã tổ chức trao quà Tết của Công đoàn Công ty Cổ phần CNG VN cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Dự buổi trao quà có ông Trương văn Đón - Phó Bí thư Đảng ủy phường; bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường; Các ban ngành đoàn thể phường; Ông Nguyễn Trọng Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần CNG VN cùng các ông, bà trong đoàn; đại diện các hộ gia đình nghèo được nhận quà.
Ông nguyễn Trọng Hùng - Chủ tịch công đoàn Công ty cổ phần CNG trao quà tết cho người khuyết tật
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
     Với tinh thần tương thân tương ái nhiều năm qua Công ty Cổ phần CNG VN là đơn vị có gắn bó nhiều với UBND phường trong công tác giúp đỡ những hộ gia đình nghèo và khó khăn trên địa bàn phường . Đặc biệt là trong những dịp lễ, tết. Nhân dịp tết Kủ Hợi công ty trao tặng 20 phần quà cho các hộ nghèo cư trú tại phường Thắng Nhất – Thành phố Vũng Tàu. Giá trị mỗi phần quà là 500.000 đồng.
 
     Món quà tuy không nhiều nhưng cũng đem đến niềm vui cho mỗi gia đình vì đó là sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Phát biểu tại buổi trao quà bà Phạm Thanh Mai - Phó chủ tịch UBND phường cũng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty. Đồng thời mong muốn công ty tiếp tục đồng hành cùng phường Thắng Nhất trong những năm tiếp theo./.
                                                                  
Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT