Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Liên đoàn lao động ký kết các thỏa thuận hợp tác về phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và trao quà cho CNVCLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán
09:59 | 10/02/2018 Print   E-mail    

Chiều ngày 06/2, Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu trao quà cho CNVCLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 và Ký kết các thỏa thuận hợp tác về phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn. Tham dự có bà Tạ Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh BR-VT; bà Huỳnh Thị Ngọc Ánh, Trưởng Ban Tài chính LĐLĐ Tỉnh BR-VT; bà Nguyễn Thị Lý, Thành ủy viên, Phó Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu; Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Vũng Tàu cùng đại diện lãnh đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc và 350 đoàn viên Công đoàn tham dự.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Vũng Tàu ký kết "Bản thỏa thuận hợp tác" với 07 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên công nhân viên chức, người lao động sau một năm làm việc vất vả, đồng thời sẻ chia với những công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 trong vui vẻ và đầm ấm; giúp người lao động yên tâm lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của thành phố Vũng Tàu nói riêng và của tỉnh BR-VT nói chung.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu và Lãnh đạo các Doanh nghiệp thống nhất ký kết "Bản thỏa thuận hợp tác" với 07 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Vũng Tàu về phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn. Với thỏa thuận hợp tác sẽ ký kết, các đối tác (là các doanh nghiệp) cam kết cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi so với giá sản phẩm, dịch vụ bán cho đối tượng không phải đoàn viên Công đoàn. Ngoài ra, các đối tác còn cam kết đồng hành với tổ chức Công đoàn trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên Công đoàn khó khăn.

LĐLĐ trao tặng quà cho các doàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. 

Dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh BR-VT trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng (trong đó, gồm quà và 800.000đ tiền mặt); Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ (gồm quà và 400.000đ tiền mặt) cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Mậu Tuất 2018. Ngoài ra, Liên đoàn lao động thành phố còn trao tặng 200 phần quà cho các đoàn viên Công đoàn tham dự hội nghị với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng./. 

Tin, ảnh: Bình Trang, BBT