Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải việt dã PVC-MS với chủ đề “Vì biển đảo quê hương”.
11:05 | 20/05/2014 Print   E-mail    

 

Nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho cán bộ, công nhân viên, đồng thời tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm và lòng tự tôn dân tộc về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc, sáng 18-5, tại số 47A đường 30-4 (TP. Vũng Tàu), Công ty CP Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức giải việt dã PVC-MS lần IV năm 2014 với chủ đề “Vì biển đảo quê hương”.
 
 
 
Khoảng 300 VĐV dự giải thi đấu theo nội dung nam, nữ dưới 36 tuổi và nam, nữ trên 36 tuổi. Các VĐV chạy cự ly 5km, xuất phát từ số 47A đường 30-4 đến Tượng đài liệt sĩ. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân ở từng nội dung thi đấu. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải đồng đội, giải người cao tuổi nhất cho các cá nhân và tập thể.
 
Nhằm thực hiện cuộc vận động ủng hộ Cảnh sát biển Việt Nam, trong những ngày qua và tại giải việt dã này, cán bộ và công nhân viên PVC-MS đã quyên góp được 200 triệu đồng. Tại lễ bế mạc giải, lãnh đạo PVC-MS đã trao bảng tượng trưng số tiền 160 triệu đồng để ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, đồng thời tặng một camera trị giá 20 triệu đồng cho Vùng Cảnh sát biển 3. Trước đó, PVC-MS đã cùng đoàn công tác của PVN ra Trường Sa và tặng quà các chiến sĩ với tổng trị giá là 20 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.