Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Ban Công tác Mặt trận Khu phố 5, Phường 1 tổ chức hội nghị giới thiệu người ứng cử Trưởng Khu phố nhiệm kỳ 2017 – 2019
07:13 | 30/05/2017 Print   E-mail    

Thực hiện Kế hoạch liên tịch Hướng dẫn công tác bầu Trưởng Khu phố, Phó Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2017-2019, của UBND và UBMTTQVN Phường 1. Tối ngày 28/5, tại Trụ sở khu phố 5, Phường 1, Ban CTMT Khu phố 5 tổ chức hội nghị cử tri đại diện các hộ gia đình trong toàn khu phố để tiến hành giới thiệu người ứng cử làm Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2017-2019.

Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Minh, Uỷ viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Phường 1, bà Lê Thị Tuyết Mai, Bí thư chi bộ Khu phố 5, ông Đỗ Văn Canh, Trưởng khu phố 5, cùng đông đủ cử tri đại diện các hộ gia đình trong toàn Khu phố. Bà Lê Ngọc Liên, Trưởng ban CTMT Khu phố chủ trì Hội nghị.

Bà Lê Ngọc Liên, Trưởng ban CTMT thông qua biên bản Hội nghị

Hội nghị đã nghe Trưởng khu phố thông báo quyết định của UBND Phường 1 về ngày bầu cử Trưởng khu phố trong toàn phường là ngày 18/6/2017. Trưởng Khu phố đương nhiệm  báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ vừa qua và nêu lên những mặt làm được và chưa làm được trước cử tri của Khu phố.

Trưởng Ban công tác Mặt trận đọc tiêu chuẩn Trưởng khu phố và giới thiệu danh sách dự kiến người ra ứng cử Trưởng khu phố do Ban công tác Mặt trận khu phố đề cử và được Chi ủy đã thống nhất là ông Đỗ Văn Canh và ông Phạm Hữu Chương, ngoài ra không có ai đề cử và ứng cử thêm. Hội nghị đã thảo luận danh sách 02 người được giới thiệu và cuối cùng có 100% cử tri có mặt đã biểu quyết đồng ý như danh sách đề cử giới thiệu của Ban công tác Mặt trận Khu phố đưa ra./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh, P1, BBT