Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên thuộc Chi bộ 2, Phường 11
08:41 | 08/04/2017 Print   E-mail    

Chiều 07/4, Ông Mai Ngọc Thuận - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy TP.Vũng Tàu đã đến nhà riêng địa chỉ số 826 - 30/4, Khu phố 2, Phường 11 trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 11.

Ông Mai Ngọc Thuận - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy TP.Vũng Tàu (thứ 5 từ phải qua trái) trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên. 

Vinh dự đón nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng lần này có  đảng viên Nguyễn Hữu Trí và Đào Thị Hiền hiện đang sinh hoạt tại chi bộ 2, Phường 11. Trong quá trình công tác, 02 đảng viên này đã được Đảng và Nhà nước trao tặng huân huy chương và nhiều bằng khen, giấy khen.

Phát biểu tại buỗi lễ,  ông Mai Ngọc Thuận đã ghi nhận và bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với những đóng  góp, cống hiến của các  đảng viên trong quá trình xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Bí thư thành ủy mong muốn 02 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu đảng dịp này luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng mẫu mực để con cháu và lớp lớp thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục động viên con cháu và thế hệ cán bộ, đảng viên trong khu phố giữ gìn, phát huy tinh thần đoàn kết quý báu trong Đảng; quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; xây dựng phường 11 cũng như Thành phố ngày càng phát triển văn minh, hiện đại./. 

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT