Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
"Hội chợ mùa xuân 2017" tại trường Tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu
03:59 | 27/02/2017 Print   E-mail    

 

Sáng Chủ nhật, ngày 26/02, tại  trường Tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu đã tổ chức  “Hội chợ mùa xuân – xuân Đinh Dậu 2017” do nhà trường phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức.

Hội chợ thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo học sinh, phụ huynh toàn trường. Các sản phẩm tại Hội chợ rất phong phú bao gồm: Khu ẩm thực với các gian hàng nước uống và đồ ăn của khối mẫu giáo và tiểu học được chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Gian hàng sách của nhà sách Hoàng Cương; Gian hàng sản phẩm đặc sản Nam Định với kẹo lac Sìu Châu, quẩy, muối mè; Gian hàng quần áo trẻ em của shop Chảnh; Gian hàng của hãng sữa Vinamilk. Đặc biệt có 02 gian hàng trưng bày các tác phẩm do HS tự thực hiện như tranh vẽ, thiệp và các vật phẩm đồ chơi do HS đóng góp.

Số tiền bán được từ các gian hàng mỗi lớp sẽ được quyên góp vào “Quỹ từ thiện” của trường Tiểu học Song Ngữ Vũng Tàu. Ngoài ra, phụ huynh các lớp còn ủng hộ bánh, cây cảnh để bán và mua đấu giá 06 quả bóng do hãng snack Poca tài trợ.

Description: I:\DCIM\145_2602\IMG_1859.JPG

Cuộc bán đấu giá quả bóng Poca với giá 1.000.000 đồng

Đặc biệt, nhằm giáo dục học sinh tinh thần tương thân tương ái, biết sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh đều tích cực tham gia vào thùng từ thiện.  Kết quả, ban tổ chức đã thu được hơn 91 triệu đồng từ "Hội chợ mùa xuân " để góp vào “Quỹ từ thiện” của trường. Hàng năm, nhà trường tổ chức thăm và tặng quà học sinh trường Khuyết tật tỉnh, các trường vùng sâu có nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và đã xây tặng 01 căn nhà tình nghĩa trị giá 52 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Thanh Thái tại xã Long Sơn. 

Description: I:\DCIM\145_2602\IMG_1857.JPG

Đây là hoạt động ngoại khóa nhưng rất có ý nghĩa và bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường, góp phần giáo dục học sinh tinh thần nhân ái, biết sẻ chia./.

Tin, ảnh: Hoa Thạch Thảo, BBT