Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc khách sạn Doubletree by Hilton Vũng Tàu
10:07 | 14/01/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 11/1, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thành Long - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến dự và chứng kiến lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc khách sạn Doubletree by Hilton Vũng Tàu giữa tập đoàn BRG và tập đoàn Hilton worldwide.

 

Dự án khách sạn Doubletree by Hilton Vũng Tàu sẽ tọa lạc tại trung tâm Bãi trước dưới chân núi lớn và bãi biển của thành phố Vũng Tàu. Dự án là một tổ hợp dịch vụ cao ốc văn phòng, căn hộ du lịch cao cấp và khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nhân, du khách trong nước và quốc tế đến Vũng Tàu, đặc biệt đáp ứng nhu cầu hội nghị, hội thảo với một khách sạn hiện đại đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Dự án khách sạn Doubletree by Hilton Vũng Tàu có tổng giá trị đầu tư khoảng 80 triệu USD, dự kiến sẽ khởi công vào năm 2018 và hoàn thành vào năm 2020. Đây là bước đầu tiên trong cam kết của tập đoàn BRG tại hội nghị xúc tiến Đầu tư tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu năm 2016 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc đầu tư sâu rộng vào Vũng Tàu, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ ngành Du lịch địa phương.  Tiếp sau khách sạn Doubletree by Hilton Vũng Tàu, tập đoàn BRG sẽ tiếp tục đầu tư các hạng mục khác để tạo dựng một tổ hợp các tiện ích có sân Gold, có bờ biển quản lý riêng và các dịch vụ bổ trợ khác nhằm làm tăng sức hút du lịch của cả Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nói chung.  Hiện nay tập đoàn BRG và tập đoàn Hilton worldwide cũng đã và đang hợp tác đầu tư thực hiện các dự án khách sạn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế. Trong đó đã có hai khách sạn tại Hà Nội đã đi vào hoạt động.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thành Long -Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đánh giá cao sự quyết tâm của 2 tập đoàn trong dự án đầu tư khách sạn du lịch tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tham gia triển khai hiệu quả các hoạt động của dự án, đưa dự án sớm đi vào hoạt động, góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan kiến trúc khu vực Bãi trước, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế- xã hội cho thành phố Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung./.

Tin, ảnh: Minh Anh, BBT