An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Khám, tầm soát bệnh phụ khoa cho phụ nữ, khám, điều trị bệnh Tai mũi họng cho trẻ em tại xã Long Sơn
02:00 | 02/08/2016 Print   E-mail    

Ngày 30/7 vừa qua Thành đoàn thành phố Vũng Tàu  phối hợp với Chi đoàn Trung tâm y tế TP Vũng Tàu – Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Thành phố đã có buổi khám, tầm soát bệnh phụ khoa cho phụ nữ và khám, điều trị Tai mũi họng cho trẻ em, kết hợp với tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tại Trung tâm y tế xã Long Sơn năm 2016.

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe và cách chủ động phòng ngừa dịch bệnh cho bản thân và cộng đồng xã hội: như dịch Sốt xuất huyết, Tay chân miệng, Cúm A (H1N1, H7N9), dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm..... Đồng thời chăm sóc sức khỏe cho người dân tại xã Long Sơn qua công tác khám, tầm soát bệnh phụ khoa cho phụ nữ và khám, điều trị Tai mũi họng cho trẻ em.

Khám tay, chân, miệng cho trẻ em

Tại chương trình các bác sĩ khám, điều trị chuyên khoa Tai mũi họng và phát thuốc miễn phí cho các em trong độ tuổi từ 5-15 tuổi. Khám, tầm soát bệnh phụ khoa cho phụ nữ và phát thuốc miễn phí, tổng cộng được 208 lượt khám và cấp thuốc miễn phí. Phát tờ rơi tuyên truyền dịch bệnh: dịch Sốt xuất huyết, Tay chân miệng, Cúm A (H1N1, H7N9), dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm. Đây là một chương trình ý nghĩa nằm trong chương trình hoạt động Hè Thành phố năm 2016./.

Tin, ảnh: Lưu Quang, BBT