Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội cựu chiến binh Phường 12 tổ chức trao sổ tiêt kiệm cho hội viên Hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn
10:43 | 23/07/2016 Print   E-mail    

 

Nhằm tri ân cũng như động viên chia sẻ những hội viên Hội CCB có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), ngày 20/7 Hội cựu chiến binh Phường 12 tổ chức trao sổ tiêt kiệm cho hội viên Hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn do Hội CCB xí nghiệp khai thác dầu khí thuộc liên doanh dầu khí Việt Nga ủng hộ, trao tặng. 

                                  

Tham dự buổi trao tặng có đại diện Thường trực Hội CCB, đại diện công đoàn, Đoàn thanh niên xí nghiệp khai thác dầu khí thuộc liên doanh dầu khí Việt Nga; lãnh đạo UBND, Thường trực Hội CCB Phường 12, đại diện các ban ngành, đoàn thể Phường 12. Hội CCB xí nghiệp khai thác dầu khí thuộc liên doanh dầu khí Việt Nga đã trao 02 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 02 hội viên Hội CCB phường có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn động viên tinh thần, giúp các hội viên vươn lên trong cuộc sống. 

 

Đồng thời, Đoàn thanh niên xí nghiệp khai thác dầu khí thuộc liên doanh dầu khí Việt Nga đã trao 02 suất quà cho những hội viên được nhận sổ tiết kiệm.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm góp phần chăm lo, là nguồn động viên với các hội viên CCB, giúp họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thể hiện tấm lòng tri ân, biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với cách mạng đã vì độc lập, tự do của Tổ quốc mà thầm lặng hy sinh và cống hiến. Qua đó góp phần tuyên truyền, cổ vũ thế hệ trẻ, nhất là đoàn viên, thanh niên hăng hái tham gia các phong trào tình nguyện, cống hiến tri thức, sức sáng tạo tham gia thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương khẳng định vị trí, vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN./.

 

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT