Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì trao tặng nhà tình nghĩa
05:20 | 21/05/2016 Print   E-mail    

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; kỷ niêm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 –19/5/2016). Ngày 19/5  tại số nhà 14/35 đường Vi Ba, Phường Thắng Nhì; UBND phường Thắng Nhì phối hợp với đơn vị tài trợ tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Cảnh Toàn – thương binh 4/4. Tham dự có ông Lê Thanh Tú – Phó Chủ tịch UBND phường Tháng Nhì, các ban ngành đoàn thể của phường, khu phố 1.

 

Sau hơn 01 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 với diện tích 110m2 trên nền nhà đất cũ của gia đình, được hoàn thành đảm bảo đúng thời gian, chất lượng với tổng trị giá công trình là trên 100 triệu đồng (trong đó Công ty Việt Nga Nhật và Hội Cựu chiến binh Công ty khí mỗi đơn vị ủng hộ 50 triệu đồng; số còn lại khu phố vận động đóng góp của các nhà hảo tâm khu phố 1). Ông Nguyễn Cảnh Toàn là thương binh 4/4 có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là về nhà ở.

Ông Lê Thanh Tú (bên phải) trao Quyết định của UBND phường tặng nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Cảnh Toàn

Với lòng xúc động ông Nguyễn Cảnh Toàn cám ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Chính quyền, UBMTTQ phường, Chi bộ, khu phố, Ban công tác Mặt trận và Công ty Việt Nga Nhật và Hội Cựu chiến binh Công ty khí, đã thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho gia đình ông có được nơi ở khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, không còn lo sợ khi mùa mưa bão. Đồng thời ông cũng hứa sẽ cùng gia đình và người thân giáo dục con cháu chăm ngoan, học giỏi chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và Quy ước ở khu dân cư, các quy định của địa phương, góp phần xây dựng khu phố văn hóa, gia đình văn hóa.

Lãnh đạo phường Thắng Nhì gửi lời tri ân đến sự đóng góp Công ty Việt Nga Nhật và Hội Cựu chiến binh Công ty khí trong phong trào đền ơn đáp nghĩa chăm sóc gia đình chính sách khó khăn. Mong gia đình ông Toàn xem đây là một động lực dể tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và thoát nghèo, đồng thời chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và Quy ước ở khu dân cư, các quy định của địa phương, góp phần xây dựng khu phố văn hóa, gia đình văn hóa./.

Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ, BBT