Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu chăm lo tết Bính Thân cho phụ nữ nghèo
01:17 | 03/02/2016 Print   E-mail    

Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu đã vận động các tổ chức, các nhà hảo tâm trong thành phố để triển khai hoạt động tặng quà gia đình phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần mang lại một mùa xuân đầm ấm, yên vui cho mọi nhà. Sáng ngày 30/01, tại hội trường Khối vận thành phố, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức tặng quà cho đối tượng nghèo – Chính sách nhân dịp tết Bính Thân 2016.

Tham dự buổi tặng quà có chị Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu; Thượng tá Nguyễn Tiến Quý, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công An tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng 125 chị là phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Tại buổi tặng quà, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu đã  trao tặng 125 suất quà cho các chị phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 535.000đ/suất tổng  trị giá quà tặng là 66,9 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Lâm và Thượng tá Nguyễn Tiến Quý tặng quà cho phụ nữ nghèo

Thay mặt Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Vũng Tàu, chị Nguyễn Thị Lâm cảm ơn những tình cảm, sự giúp đỡ quý báu của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã dành cho hội viên, phụ nữ nghèo và các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong dịp tết Nguyên Đán Bính Thân. Những món quà trên là nguồn động viên lớn lao tinh thần vượt khó, vươn lên thoát nghèo và khích lệ chị em mạnh dạn phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thuỷ, BBT