Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Sơ kết 5 năm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.
06:18 | 23/11/2013 Print   E-mail    

 

              Thực hiện công văn số 05-CV/BCĐ QCDC, ngày 15/10/2013; kế hoạch số 04, ngày 10/10/2013 của Ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở(BCDTHQCDCƠCS) Thành ủy Vũng Tàu; Chiều ngày 21/11/2013, BCĐQCDCƠCS phường Rạch Dừa đã tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện pháp lệnh 34 về thực hiện quy chế dân chủ ở xã, phường, thị trấn. Về dự có Đ/C Văn Thị Ngọc Hà BT. Đảng ủy, Đ/C Hà Huy Chúc – PBT. Đảng ủy – Chủ tịch UBND, trưởng (BCDTHQCDCƠCS), các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo, Bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, các tập thể cá nhân được khen thưởng.
 
              Hội nghị được nghe Đ/C Dương tiến Dũng, PBT. thường trực Đảng ủy báo cáo kết quả triển khai thực hiện trong năm 2013(BCDTHQCDCƠCS) đã xây dựng kế hoạch thực hiện pháp lệnh 34. Cấp ủy các chi bộ tăng cường công tác lãnh đạo, công tác nhận và giải quyết đơn thư tố cáo, khiếu nại của công dân được quan tâm. Phát huy quyền làm chủ của nhân dân(ND) trong giám sát các công trình trên địa bàn..; Đ/C Cao Tiến Xuân – PCT. UBND phường báo cáo kết quả 5 năm triển khai thực hiện Pháp lệnh 34/2007 của ủy ban thường vụ Quốc hội khóa 11: UBND phường đã phổ biến những nội dung cơ bản của pháp lệnh cho toàn thể cán bộ chủ chốt, công chức. Tổ chức công khai các kế hoạch.. . Sau khi nghe báo cáo hội nghị  thảo luận và nhất trí cao.
 
 Đ/c Hà huy Chúc trao giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc
 
               Hội nghị cũng đã khen thưởng 3 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở 5 năm. Phát biểu tại hội nghị, Đ/C Văn Thị Ngọc Hà – BT. Đảng ủy phường, đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo các bộ phận chuyên môn cần có sự sát sao hơn trong công tác tham mưu, gần với dân hơn để lắng nghe các ý kiến đóng góp phản hồi của ND, cần nâng cao vai trò và phát huy quyền làm chủ của ND. Ban chỉ đạo phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. đem lại lòng tin cho ND và được ND đồng tình hưởng ứng.
 
Tin, ảnh: Đức Quang
BBT