Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Biểu dương các gương điểm hình tiên tiến
11:40 | 29/07/2013 Print   E-mail    

 
 
               Thực hiện chương trình công tác tháng 7/2013, UBMTTQVN phường Rạch Dừa, đã tổ chức hội nghị biểu dương các điển hình tiêu biểu trong cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” ( TDĐKXDĐSVHƠKDC ) giai đoạn 2009 – 2013. Về dự có bà Vũ Phương Hảo – Phó chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu, ông Hà Huy Chúc – phó bí thư Đảng ủy – chủ tịch UBND, ông Nguyễn Đình Láu – Chủ tịch UBMTTQVN phường, các ông bà là tổ chức thành viên của mặt trận, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, trưởng ban công tác mặt trận dân cư, các vị đại diện cho ban hành giáo các giáo xứ. Đặc biệt về dự là các tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương khen thưởng.  8 tập thể, 20 cá nhân được biểu dương khen thưởng.
 
            Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo kết quả cuộc vận động “ TDĐKXDĐSVHƠKDC” giai đoạn 2009 – 2013 và các bài tham luận của các vị đại biểu. Nhìn chung trong 5 năm qua UBMTTQ và các tổ chức thành viên đã bám sát  nhiệm vụ chính trị của địa phương, chủ động phối hợp tuyên truyền tới đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước. Tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động các phong trào thi đua yêu nước, huy động được nhiều nguồn vốn tạo việc làm phát triển kinh tế, thực hiện tốt chính sách xóa đói giảm nghèo, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt. Hội nghị cũng được nghe các ý kiến thảo luận của các đại biểu, đa số các ý kiến đều thống nhất với bản báo cáo.
 
( bà Vũ phương Hảo phát biểu chỉ đạo )
 
              Phát biểu tại hội nghị bà Vũ Phương Hảo – Phó chủ tịch UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu ghi nhận và biểu dương những kết quả mà UBMTTQVN phường đã đạt được, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào. Bà nhấn mạnh, UBMTTQVN phường cần tăng cường tham mưu cho Dảng ủy phường phát động mạnh mẽ trong toàn hệ thống chính trị tiếp tục thực hiện kế hoạch của UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu về thực hiện chị thị 27 trong việc tang, cùng các phong trào của cuộc vận động. để từng bước phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt đươc và có nhiều tập thể, cá nhân là những điển hình tiên tiến.
 
( Ông Nguyễn Đình Láu – CT. UBMTTQVN phường trao thường cho các tập thể, cá nhân )
 
                    Cuộc vận động “ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” phường đã đem lại nhiều hiệu quả thiết thực trên nhiều mặt của đời sống xã hội, thể hiện tính đúng đắn trong chủ trương của Đảng, được đông đảo các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng và tham gia tích cực. Nhân dịp này UBMTTQVN phường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 8 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.
 
 Tin, ảnh:  Đức Quang
 BBT.