Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Sân chơi mỹ thuật với chủ đề: Thế giới mỹ thuật trong mắt trẻ thơ
05:43 | 22/06/2013 Print   E-mail    

 
 
Thực hiện kế hoạch hoạt động hè năm 2013. Sáng ngày 22/6, tại UBND phường 8, ban chỉ đạo hè phường kết hợp với phòng nghiệp vụ - Nhà văn hóa thanh niên tỉnh BR-VT tổ chức sân chơi mỹ thuật với chủ đề: “Thế giới mỹ thuật trong mắt trẻ thơ”.
 
Đến tham dự chương trình có ông Lê Anh Quỳnh – Phó giám đốc nhà văn hóa thanh niên tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Phó chủ tịch UBND, kiêm trưởng ban chỉ đạo hè phường 8, các cán bộ chuyên viên phòng nghiệp vụ nhà văn hóa thanh niên tỉnh, cùng gần 100 anh chị phụ trách và các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại 06 khu phố trên địa bàn phường.
 
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia phần thi: Bịt mắt vẽ tranh
 
Với mong muốn tạo sân chơi, môi trường giao lưu, giải trí lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè về. Đồng thời, giúp các em có cơ hội được khám phá khả năng của chính bản thân mình trong lĩnh vực hội họa và tìm hiểu các kiến thức cơ bản về mỹ thuật. Sân chơi đã diễn ra với 04 phần thi dành cho các đội tham gia là: tìm hiểu kiến thức mỹ thuật, bịt mắt dán tranh, xếp tranh ghép, xé dán tranh chủ đề “Gia đình của em”. Qua các phần thi hết sức sôi động, đơn vị khu phố 6 đã đạt giải nhất chung cuộc và đạt giải nhì là đơn vị khu phố 1.
 
Kết thúc phần thi, ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các đội tham gia. Nhưng có lẽ phần thưởng lớn nhất của các em là được tham gia vui chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè năm nay./.
                        
 
Tin, ảnh: Hiền Trương.

                                                                                                 BBT.