Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Gần 200 em nhỏ của Nhà thiếu nhi tỉnh giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ Nhà giàn DK1
06:31 | 22/12/2014 Print   E-mail    

 

Tối ngày 21/12, tại Nhà văn hóa thiếu nhi Tỉnh đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ giữa các CLB, đội, nhóm của Nhà thiếu nhi tỉnh và các cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND VN.
 
 
Tại buổi giao lưu, gần 200 em thiếu nhi đang sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã cùng với các cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 xem lại những thước phim tư liệu lịch sử về sự ra đời của QĐND VN. Đồng thời ôn lại truyền thống anh dũng đấu tranh bảo vệ tổ quốc của lớp lớp cha ông đi trước, truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân VN trong thời chiến và thời bình.
 
Các CLB, đội, nhóm của Nhà thiếu nhi tỉnh và các cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 còn mang đến đêm giao lưu văn nghệ các tiết mục múa, hát ca ngợi về người lính, về tình yêu quê hương, đất nước. Ngoài ra, các em thiếu nhi Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh còn mang đến đêm giao lưu nhiều tiết mục hấp dẫn khác như: biểu diễn võ thuật, Aerobic, zôzô. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ
 
 
niệm 70 năm ngày thành lập QĐND VN và chào đón mùa giáng sinh năm 2014. Hoạt động này nhằm giáo dục cho các em thiếu nhi lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập của tổ quốc, và đối với các chiến sĩ lực lượng vũ trang, trong đó có các chiến sĩ Nhà giàn DK1 đang ngày đêm canh giữ bảo vệ hòa bình cho quê hương, đất nước.
 
Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã trao tặng các chiến sĩ Nhà giàn DK1 màn hình ti vi và tặng 20 suất học bổng cho con các chiến sĩ Nhà giàn DK1 vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.